Hát cực hay trên sân khấu, loạt ca sĩ này gây bất ngờ khi vào phòng karaoke

Không chỉ trình diễn tốt trên sân khấu mà ngay cả trong phòng karaoke, các ca sĩ vẫn hát cực phong độ như trước hàng ngàn khán giả.

Việc các ca sĩ cover lại hit của đồng nghiệp đã trở nên phổ biến tại Vpop. Đã có không ít những màn "cướp hit" trong thời gian vừa qua như chuỗi ca khúc trong chương trình See sing share (Hà Anh Tuấn) hay những phần cover khiến khán giả quên bản gốc Hồ Ngọc Hà - Xin anh đừng (Đông Nhi), Trúc Nhân - Người ta nói (Ưng Hoàng Phúc).

Tuy nhiên đó chỉ là những pha "cướp hit chính thống" bằng cách cho ra mắt bản audio hay trình diễn trên sân khấu. Ít ai biết rằng các nghệ sĩ còn thường xuyên "giành hit" của đồng nghiệp khi đi hát karaoke. Nhiều ca sĩ chia sẻ rằng khi đi karaoke ít khi hát ca khúc của mình mà thường chọn những nhạc phẩm được yêu thích của đồng nghiệp.

Chính vì vậy loạt hit của Vpop đã có những phiên bản vô cùng đặc biệt.

Màn lên tông trong "Trái tim em cũng biết đau" của Đức Phúc bị oét giọng khiến Hòa Minzy vô cùng thích thú.

Không chỉ gây ngạc nhiên cho ban giám khảo tại cuộc thi "Gương mặt thân quen" bằng hình ảnh NSND Thanh Hoa, ngay cả khi hát lại "Tàu anh qua núi" trong phòng karaoke, Hòa Minzy một lần nữa khiến khán giả mê mẩn vì chất giọng cao vút và trong trẻo của mình.

Có ai chờ đợi màn song ca "Sẽ không còn nữa" của Sơn Tùng và Tuấn Hưng không?

Chỉ là hát karaoke thôi mà Bùi Anh Tuấn cũng "bắn" những nốt cao chót vót

Các nam ca sĩ trẻ rất thích cover lại nhạc của Tuấn Hưng, bằng chứng là Soobin Hoàng Sơn cũng hát "Nắm lấy tay anh" rồi

Phương Mỹ Chi cũng đầy cảm xúc khi hát lại "Cho em gần anh thêm chút nữa", đã không còn hình ảnh của cô bé tại "Giọng hát Việt nhí" năm nào, "chị Bảy" giờ đã lớn rồi.

Chưa từng cho ra mắt bất kỳ bản thu âm nào của "Có khi nào rời xa" nhưng nếu Thùy Chi có ý định hát lại ca khúc này thì Bích Phương cũng phải dè chừng kẻo mất hit.

Ngay cả "Giả vờ nhưng em yêu anh" của Miu Lê cũng được Chi Dân cover hay đến thế!

Nếu được ra mắt cùng thời với Đan Trường - Cẩm Ly thì Hương Tràm - Cao Thái Sơn sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cạnh tranh ngôi vị cặp đôi song ca hay nhất Vpop những năm 90.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Chi Dân Thùy Chi Sơn Tùng MTP Hòa Minzy Soobin Hoàng Sơn Đức Phúc

Tin tức mới nhất