Hát ủng hộ cộng đồng LGBT, Phương Thanh tự nhận mình là 'bánh bèo trổ muộn'

Trên sân khấu máu lửa nam tính, nhưng khi ra khỏi sân khấu, Phương Thanh nói vui cô mà nhắn tin với các chàng trai thì chắc chắn họ đều "rụng" hết.

Khi cần chia sẻ là chương trình mang tính kết nối, chia sẻ, truyền cảm hứng phục vụ cộng đồng do MC Quỳnh Hương giữ vai trò host. Với số thứ 3, Màu của mỗi người mang thông điệp ủng hộ cá tính và màu sắc cá nhân, đặc biệt hướng đến dành cho cộng đồng LGBT với cái nhìn yêu thương: “Bạn xứng đáng hạnh phúc dù bạn là ai”. 

Hát ủng hộ cộng đồng LGBT, Phương Thanh tự nhận mình là bánh bèo trổ muộn-1

Khi được MC Quỳnh Hương hỏi cảm thấy thế nào khi nhiều người cho rằng cô thuộc  giới tính thứ 3, ca sĩ Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ về quãng tuổi thơ vô cùng tinh nghịch khiến ai cũng tưởng cô là con trai. Chỉ riêng bố mẹ cô không bao giờ nghĩ con gái mình thuộc giới tính thứ 3, bởi khi trở về nhà, Phương Thanh luôn là một công chúa nhỏ rất ngoan. 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ sau này bé Gà (con gái Phương Thanh) dù thuộc giới tính nào cô cũng ủng hộ, miễn hãy là chính mình. 

Hát ủng hộ cộng đồng LGBT, Phương Thanh tự nhận mình là bánh bèo trổ muộn-2

Phương Thanh cũng thừa nhận bản thân từng đi tìm thứ hạnh phúc ngược chiều: “Trong cuộc sống này, quyết định đi ngược chiều để tìm hạnh phúc khó lắm. Bản thân Phương Thanh cũng đã đi ngược chiều khi quyết định có con trước hôn nhân”.

Nói đến điều này, nữ ca sĩ muốn gửi lời động viên cộng đồng LGBT khi quá nhiều người can đảm đi ngược chiều để tìm về con người thật. 

Hát ủng hộ cộng đồng LGBT, Phương Thanh tự nhận mình là bánh bèo trổ muộn-3

Phương Thanh cũng thừa nhận mình là một "bánh bèo trổ muộn" khi trên sân khấu bao năm qua rất "máu lửa" khiến mọi người cứ tưởng mình quá nam tính. Nhưng khi thoát khỏi sân khấu, Phương Thanh nói vui cô mà nhắn tin với các chàng trai thì chắc chắn họ đều... "rụng hết". 

Hát ủng hộ cộng đồng LGBT, Phương Thanh tự nhận mình là bánh bèo trổ muộn-4
Phương Thanh và màn trình diễn ngẫu hứng với cậu con trai 17 tuổi của MC Quỳnh Hương - Timmy Nguyen Le. 


Phương Thanh thể hiện "Khi giấc mơ về" và "Tình cờ", đồng thời chia sẻ suy nghĩ về cộng đồng LGBT.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


cộng đồng LGBT Phương Thanh đồng tính

Tin tức mới nhất