Hát với học trò mà Hương Tràm e ấp chẳng khác gì cặp tình nhân đang yêu

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã có sự kết hợp đầy ăn ý cùng học trò của mình trong ca khúc về tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ ca khúc song ca cùng cậu học trò Hoàng Phương - người bước ra từ cuộc thi "The Debut" với ca khúc Yêu nhau bình yên thôi.

Đây là một trong những bài hát đã được cô thể hiện trong liveshow "Hộp thư số 1" vừa qua. Ca khúc được phối lại một cách trẻ trung, mới lạ từ bản phối cho đến cách dàn dựng trong ô cửa màu hồng để khi ai nấy ra về đều mê mẩn, cuốn hút theo từng giai điệu.

Hát với học trò mà Hương Tràm e ấp chẳng khác gì cặp tình nhân đang yêu-1
Hình ảnh Hương Tràm đầy mạnh mẽ cá tính

Hình ảnh Hương Tràm e ấp, nũng nịu bên cậu học trò của mình cùng giai điệu bài hát nhẹ nhàng khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nữ ca sĩ trong tình yêu cũng sẽ nhẹ nhàng, lãng mạn như vậy. Nói về lí do chia sẻ ca khúc này, Hương Tràm đã bộc bạch: “Đã 5 năm trôi qua valentine vẫn luôn là ngày đi phục vụ khán giả và không có tình yêu nào dắt túi, đại khái là ế mùa valentine, tự nghe bài mình hát và hy vọng sẽ viên mãn như cặp đôi trong ca khúc Yêu nhau bình yên thôi.


Yêu nhau bình yên thôi - Hương Tràm x Hoàng Phương

Không cần gì cao sang.... là khi cả hai người ở bên nhau bình yên, cố gắng vì nhau mà thay đổi bản thân... bài hát này là quà tặng của Tràm cũng như là lời chúc tới những cặp đôi trong mùa hạnh phúc này và những tình yêu chớm nở của tuổi trẻ cần bồi đắp để trở nên lớn hơn, hãy đừng vì khoảng cách, đừng vì những mộng mơ và tham vọng mà quên đi những ngày đầu đẹp đẽ ấy...".

Hát với học trò mà Hương Tràm e ấp chẳng khác gì cặp tình nhân đang yêu-2
Hương Tràm e ấp nũng nịu bên cạnh cậu học trò của mình

ĐàoTrang
Theo VietNamNet


Hương Tràm

Tin tức mới nhất