Hậu Hoàng viết tâm thư dài công khai 'bóc phốt' Mũi trưởng Long

Màn phát "cẩu lương" trá hình của Hậu Hoàng dành cho Mũi trưởng Long khiến fans cả 2 thích thú.

Sau 16 tuần lên sóng, Sao Nhập Ngũ 2020 đã chính thức khép lại. Hành trình sống trong quân ngũ của 6 cô gái gồm Nam Thư - Diệu Nhi - Dương Hoàng Yến - Kỳ Duyên - Khánh Vân - Hậu Hoàng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Hậu Hoàng viết tâm thư dài công khai bóc phốt Mũi trưởng Long-1

Mới đây trên trang cá nhân, Hậu Hoàng gây chú ý khi có tâm thư dài, gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình suốt khoảng thời gian vừa qua. Đó là các đồng chí trong quân đội, 5 chị em cùng tham gia ghi hình, đội ngũ chương trình,...

Sau một hồi đi đường vòng, tiếp đó nữ Youtuber đã khiến fans thích thú khi có màn "bóc phốt" Mũi trưởng Long.

Hậu Hoàng viết tâm thư dài công khai bóc phốt Mũi trưởng Long-2

"Đồng chí Long, trong 7 ngày đã quá vất vả với chúng tôi rồi nên cũng phải dành riêng một gạch đầu dòng mới được. Cảm ơn mũi trưởng 'đa nhân cách', cáu kỉnh, hay quát nhưng lại rất thương 6 chị em chúng tôi", Hậu Hoàng viết.

Có thể thấy ngay khi chương trình kết thúc, cô nàng đã không còn e dè mà công khai bóc mẽ chàng chiến sĩ trẻ. 9X cũng tiết lộ bị rất nhiều người đòi hình chụp chung với Mũi trưởng nhưng cô xin phép đăng sau.

Hậu Hoàng viết tâm thư dài công khai bóc phốt Mũi trưởng Long-3

Khi những người liên quan chưa kịp có phản ứng, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện. Anh gửi lời cảm ơn đến đồng chí Thúy Hậu - người luôn mang năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Màn tương tác qua lại của cả 2 khiến ai cũng thích thú. Dù họ từng khẳng định chỉ là tình đồng đội, đồng chí, bạn bè nhưng fans vẫn tích cực "đẩy thuyền", hy vọng một ngày nào đó cả 2 sẽ có cái kết đẹp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-viet-tam-thu-cong-khai-noi-xau-mui-truong-long-n-255489.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất