Hậu lùm xùm 'cọ nhiệt' Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư mất trắng vai chính vào tay Viên Băng Nghiên?

Dù đã xuất hiện trong buổi quảng bá trước truyền thông của "Thả Thí Thiên Hạ" nhưng nữ chính Triệu Lộ Tư vẫn có nguy cơ bị thay thế và người được chọn là Viên Băng Nghiên?

Triệu Lộ Tư hiện đang là cái tên chiếm spotlight nhiều nhất bảng hot search sau vụ "tỏ tình" với Tiêu Chiến cùng màn đối đáp "trà xanh" với thầy cũ Vu Chính. Việc Triệu Lộ Tư dính scandal khiến dự án phim Thả Thính Thiên Hạ cũng bị réo tên không ngừng. Tối 3/11, tin đồn Triệu Lộ Tư rời đoàn phim Thả Thí Thiên Hạ đã được các blogger xứ Trung chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Người thay thế Triệu Lộ Tư là cái tên từng gây chú ý sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - Viên Băng Nghiên.

Hậu lùm xùm cọ nhiệt Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư mất trắng vai chính vào tay Viên Băng Nghiên?-1

Theo nhiều nguồn tin, nữ chính Triệu Lộ Tư không thể tham gia ghi hình bộ phim Thả Thính Thiên Hạ do lịch vướng bận lịch trình. Thế nhưng cư dân mạng lại đồn đoán, nguyên nhân sâu xa chính là scandal gần đây của Triệu Lộ Tư khiến nhà sản xuất phải xem xét lại. Khi sự việc xảy ra, fandom Dương Dương đã phản đối nam diễn viên sánh đôi cùng Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. Thậm chí nhiều fandom của các nam thần Cbiz cũng đồng loạt "tẩy chay" Thả Thí Thiên Hạ vì nữ chính là Triệu Lộ Tư.

Hậu lùm xùm cọ nhiệt Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư mất trắng vai chính vào tay Viên Băng Nghiên?-2
Vì scandal của Triệu Lộ Tư, ekip Thả Thí Thiên Hạ sẽ đổi nữ chính?

Hậu lùm xùm cọ nhiệt Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư mất trắng vai chính vào tay Viên Băng Nghiên?-3
Người thay thế vai nữ chính là Viên Băng Nghiên?

Khi thông tin Viên Băng Nghiên thay thế Triệu Lộ Tư râm ran khắp mạng xã hội, đông đảo khán giả đều vote nhiệt tình cho sự trở lại của nữ chính Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sau sóng gió với công ty chủ quản Hoan Thụy. Đặc biệt là người hâm mộ Dương Dương đã quay ngoắt 180 độ, ủng hộ thần tượng tham gia dự án phim này. Nhiều ý kiến lại cho rằng, Triệu Lộ Tư từng xuất hiện với vai trò nữ chính tại buổi quảng bá trước truyền thông và Thả Thí Thiên Hạ cũng đã bí mật khai máy nên việc thay thế rất khó xảy ra.

Hậu lùm xùm cọ nhiệt Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư mất trắng vai chính vào tay Viên Băng Nghiên?-4
(Nguồn: Cbiz Chuyện chưa kể)

Nhiều ý kiến ủng hộ việc Triệu Lộ Tư rời đoàn phim Thả Thính Thiên Hạ:

- Chị nên đi sớm hơn để anh Dương Dương đỡ khổ.

- Chị Tư còn đang bận chiến đấu với "hồng trà" không quay phim được đâu.

- Ủng hộ Dương Dương và Viên Băng Nghiên nha!

- Tin vui nhất ngày hôm nay luôn!

- Ekip Thả Thí Thiên Hạ có tầm nhìn đấy.

- Khó lắm, cô ấy quảng bá phim rồi, phim cũng đã khai máy.

(Nguồn: Cbiz Chuyện chưa kể)

Hiện tại, ekip Thả Thí Thiên Hạ chưa lên tiếng chính thức về những tin đồn xoay quanh dự án này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-lum-xum-co-nhiet-tieu-chien-trieu-lo-tu-mat-trang-vai-chinh-vao-tay-vien-bang-nghien-162200311235718682.htm

Viên Băng Nghiên Triệu Lộ Tư Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất