Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị mất vai trong phim của đạo diễn 'Vì sao đưa anh tới'

Mới đây, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã xác nhận tham gia một dự án phim lớn của đài KBS mang tên "Hyena".

Theo thông tin mới nhất, bộ phim truyền hình sắp tới của KBS mang tên Hyena đã công bố nữ diễn viên Kim Hye Soo và nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ tham gia vào vai chính của phim. Được biết, vai Jung Geum Ja sẽ do Kim Hye Soo đảm nhận, cô ta một luật sư bất chấp tất cả luật pháp và đạo đức nghề nghiệp nếu việc đó khiến cô thắng kiện và “rút túi” được 1% người giàu nhất Hàn Quốc.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị mất vai trong phim của đạo diễn Vì sao đưa anh tới-1


Trong khi đó, Joo Ji Hoon sẽ hóa thân thành luật sư Yoon Hee Jae, một người khá tự cao và cho rằng mình có thể kiểm soát số phận của 1% người giàu nhất Hàn Quốc bằng tài năng của mình.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị mất vai trong phim của đạo diễn Vì sao đưa anh tới-2

Một nguồn tin cho hay, vai diễn Jung Geum Ja trước đó đã thuộc về Song Hye Kyo, nhưng sau đó nữ diễn viên đã từ chối và hiện tại Kim Hye Soo là người thay thế. Cho đến nay, nhiều người không biết lý do từ chối cụ thể của Song Hye Kyo, song lại xuất hiện nhiều đồn đoán rằng do cuộc ly hôn với Song Joong Ki quá căng thẳng khiến cô nàng phải hạn chế lại nhiều dự án để tập trung giải quyết.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị mất vai trong phim của đạo diễn Vì sao đưa anh tới-3

Hiện tại, Hyena dù chưa ra mắt nhưng cũng đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả. Ngoài 2 diễn viên chính là cái tên bảo chứng chất lượng cho phim, thì việc Hyena được “cầm trịch” bởi đạo diễn Jang Tae Yoo – người từng làm nên thành công của bom tấn Vì sao đưa anh tới đình đám một thời, càng hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim đáng mong chờ nhất năm 2019 sắp tới đây.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Kim Hye Soo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất