'Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn' - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!

Yêu nhau nhiều như thế nhưng cứ đến lúc chụp hình cho nhau là vấn đề lại xuất hiện.

Để có được một bức hình đẹp, điều quan trọng nhất không hẳn là phải xinh mà chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề của người chụp ảnh. Thế nhưng, với cô nàng này lại gặp vấn đề nan giải khi có anh người yêu chụp ảnh "không có tâm" tẹo nào.

Theo đó, nữ chính dù xinh xắn chẳng kém gì ai nhưng mỗi bức ảnh về cô do chính tay anh người yêu chụp lại thì cứ biến thành trò cười cho mọi người.

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-1
Bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người

Đó là câu chuyện của cô nàng Hải Thương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Paris (Pháp) và bạn trai Tiên Phong cùng tuổi, hiện đang sống ở Đà Nẵng.

Hải Thương cho biết, bộ ảnh này được cặp đôi chụp vào tháng 7 năm ngoái, khi mà cả hai có chuyến du lịch Phú Quốc cùng nhau: "Thật ra, người yêu mình chụp ảnh cũng có tâm lắm, nhưng chụp khoảng 10 tấm thì mới ăn được một tấm thôi.

Đối với mình thì bạn ấy cũng là người chụp có tâm nhất trong số những người thân của mình rồi. Mình đăng lên group để chọc bạn ấy và cũng là để chia sẻ một câu chuyện hài hước mà hầu hết các cặp đôi đều gặp phải".

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-2
"Mấy con voi tạo dáng xong rồi chứ em chưa xong anh ơi", cô nàng hài hước chia sẻ

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-3
"Chụp lại nào..1,2,3"...

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-4
Bảo chụp cho em thì lại chụp quả dừa"

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-5Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-6Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-7
Kết quả khi nhờ chụp một bức ảnh "deep"

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-8Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-9
"Anh chụp mình anh thôi đừng có dính em vào đó" và kết quả...

Được biết, cặp đôi quen nhau cách đây 3 năm, khi mà Phong tình cờ phản hồi story trên Instagram của cô nàng: "Cả hai nói chuyện bình thường như bạn bè khoảng nửa năm. Tới Tết năm 2018, bọn mình cứ chọc nhau qua lại thành yêu thật".

Trước khi Hải Thương qua Pháp du học, cả hai cũng có quãng thời gian yêu xa vì vốn Thương quê ở Nha Trang (Khánh Hòa) còn Phong lại ở Đà Nẵng.

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-10
Cặp đôi đã từng có khoảng thời gian yêu xa trước khi Hải Thương đi du học

"Bọn mình yêu xa nên lần đầu gặp nhau vui lắm. Sau khi yêu nhau hơn 1 tháng thì mình ra Đà Nẵng chơi và đó cũng là lần đầu tiên hai đứa gặp nhau. Lúc ấy, bạn đón mình ở ga tàu.

Mình đang đứng lơ ngơ thì bạn ấy từ đằng sau chạm vào, mình quay lại thì bạn ấy hôn vào trán. Khoảnh khắc đó khiến mình nhớ mãi đến bây giờ", Hải Thương kể lại.

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-11

Tiên Phong trong mắt bạn gái là một anh chàng điển trai, cao ráo, trắng trẻo, hài hước, tuy có hơi nóng tính nhưng rất biết lắng nghe: "Mỗi lần cãi nhau thì cả hai đều tiếp thu ý kiến của đối phương. Phong cũng là người rất chiều chuộng bạn gái. Bạn ấy chờ mình được tận bây giờ nên mình rất trân trọng".

Suốt khoảng thời gian hơn 2 năm bên nhau, cặp đôi có rất nhiều kỷ niệm. Đặc biệt là việc yêu xa, lại còn là sinh viên nên cả hai luôn cố gắng tiết kiệm, dành dụm tiền để mỗi lần gặp nhau lại có thể đi du lịch.

"Tính đến thời điểm bây giờ, bọn mình đã đi được gần hết 3 miền của Việt Nam rồi", cô nàng chia sẻ.

Em chụp anh hết mình, anh chụp em hết hồn - nhìn loạt ảnh bạn trai chụp không cáu mới tài!-12
Cặp đôi đã đi được gần hết 3 miền Tổ quốc trong suốt 2 năm bên nhau.

Chuyện tình của cặp đôi được bố mẹ hai bên ủng hộ. Tuy nhiên, vì Hải Thương vẫn còn đi học còn Tiên Phong thì mới lập nghiệp nên cả hai vẫn muốn dành thời gian để ổn định trước khi tính đến chuyện trăm năm.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/do-khoc-do-cuoi-cau-chuyen-em-chup-anh-het-minh-anh-chup-em-het-hon-cua-cap-doi-yeu-xa-da-di-du-lich-voi-nhau-khap-3-mien-to-quoc-1813223.html

sống ảo chụp ảnh

Tin tức mới nhất