Hậu tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, bạn thân khẳng định Lâm Tâm Như là người đáng thương

Nam diễn viên này bày tỏ sự bức xúc trước những tin đồn về vợ chồng Lâm Tâm Như.

Vừa qua, một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo cho hay, cặp vợ chồng đình đám Cbiz có tên phiên âm tiếng Anh mở đầu bằng các chữ cái HJH và LXR đã ly hôn, con gái sẽ được hai người thay phiên nhau chăm sóc.

Cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng các đối tượng và chỉ ra rằng cặp đôi mà blogger này nhắc tới chính là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Bởi lẽ, tên phiên âm tiếng Anh của hai vợ chồng là Huo Jianhua cùng Lin Xin Ru. Ngoài ra, mới đây cặp đôi cũng bị phát hiện có cuộc tranh cãi lớn ngay trên phố.

Ngay sau khi blogger này đăng tải tin đồn này lên Weibo, nam diễn viên/ca sĩ Tào Tây Bình - một người bạn của Lâm Tâm Như đã không thể nhịn được mà chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc.

Hậu tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, bạn thân khẳng định Lâm Tâm Như là người đáng thương-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Hậu tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, bạn thân khẳng định Lâm Tâm Như là người đáng thương-2
Blogger tung tin ám chỉ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn.

Cụ thể, trong bài đăng của mình, nam diễn viên tức giận khi blogger kia cố tình tạo tin đồn thất thiệt gây xôn xao dư luận. Ngoài ra anh cũng cho rằng, Lâm Tâm Như cũng giống như vợ anh, cả hai đều vô cùng đáng thương khi vướng phải những tin đồn thất thiệt kiểu này.

Hậu tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, bạn thân khẳng định Lâm Tâm Như là người đáng thương-3
Nam diễn viên Tào Tây Bình (đội mũ bên phải) trong bữa tiệc cùng vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Trong bài đăng của mình, Tào Tây Bình cho rằng, vợ anh cũng thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân gần như mỗi ngày.

Về câu chuyện của Lâm Tâm Như, nam diễn viên bức xúc, người tạo tin đồn càng lúc càng phóng đại, như thể anh ta từng ly hôn vậy. Tào Tây Bình khẳng định, chuyện các đôi vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, có những người cố tình lợi dụng điều đó rồi “đổ thêm dầu vào lửa” khiến mọi chuyện nghe có vẻ rất tồi tệ.

Hậu tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa, bạn thân khẳng định Lâm Tâm Như là người đáng thương-4

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-tin-don-ly-hon-hoac-kien-hoa-ban-than-bat-ngo-khang-dinh-lam-tam-nhu-la-nguoi-dang-thuong-162202810200013231.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất