Hay bị so sánh với Jennie (BLACKPINK), Chaeyoung (TWICE) bỗng dưng bị chê tơi bời chỉ vì để lộ giọng hát yếu?

Đoạn video ghi lại cảnh Chaeyoung (TWICE) vu vơ hát đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ nhóm TWICE truyền tay nhau đoạn clip cô nàng Chaeyoung hát lại bản hit của đàn chị Taeyeon (SNSD) do chính các thành viên TWICE đăng tải. Thường được đem lên bàn cân so sánh với Jennie (BLACKPINK), đoạn video của main rapper nhóm TWICE nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo fan Kpop.

Hay bị so sánh với Jennie (BLACKPINK), Chaeyoung (TWICE) bỗng dưng bị chê tơi bời chỉ vì để lộ giọng hát yếu?-1


Clip Chaeyoung (TWICE) cover If của Taeyeon (SNSD)

Qua đoạn clip có thể thấy, các thành viên girlgroup nhà JYP đang ở trong một studio và chuẩn bị ghi hình cho màn comeback sắp tới. Tại đây, cô nàng main rapper Chaeyoung đã tranh thủ cover bản hit If của nữ ca sĩ Taeyeon khiến các thành viên TWICE vô cùng thích thú và ghi lại khoảnh khắc này.

Hay bị so sánh với Jennie (BLACKPINK), Chaeyoung (TWICE) bỗng dưng bị chê tơi bời chỉ vì để lộ giọng hát yếu?-2Hay bị so sánh với Jennie (BLACKPINK), Chaeyoung (TWICE) bỗng dưng bị chê tơi bời chỉ vì để lộ giọng hát yếu?-3

Tuy nhiên ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều ý kiến khen chê trái chiều đã xảy ra. Cư dân mạng cho rằng giọng hát của Chaeyoung quá yếu và không để lại ấn tượng gì. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều fan lên tiếng bênh vực Chaeyoung khi cho rằng cô nàng chỉ đang hát cho vui. Ngoài ra, nữ thần tượng đảm nhận vị trí rap trong nhóm nên giọng hát yếu cũng là hiển nhiên và không đáng bị chê bai.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hay-bi-so-sanh-voi-jennie-blackpink-chaeyoung-twice-bong-dung-bi-che-toi-boi-chi-vi-de-lo-giong-hat-yeu-22202011501536531.htm

Jennie Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao