Hãy cẩn thận, Valak - ác quỷ hùng mạnh nhất thế giới phim kinh dị đã trở lại!

Với đội ngũ sản xuất đến dàn diễn viên sáng giá, "The Nun" hứa hẹn là một trong những phim kinh dị gây ám ảnh nhất khi ra rạp từ ngày 7/9.

Bộ phim kinh dị The Nun (Ác quỷ ma sơ) là phần ngoại truyện của loạt phim đình đám The Conjuring vừa tung ra teaser trailer đầy ám ảnh. Tác phẩm lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong The ConjuringAnnabelle.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ dị và bí ẩn sau cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ.

Nhân vật Valak tiếp tục giao cho Bonnie Aarons, nữ diễn viên được sinh ra để đóng vai phản diện. Với những cái trừng mắt rùng rợn, gương mặt góc cạnh và thần thái quỷ dữ, Valak làm "rụng tim" khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

The Nun tiếp tục do "ông hoàng kinh dị" James Wan ngồi ghế nhà sản xuất và sáng tạo nên câu chuyện. Vị trí đạo diễn thuộc về Corin Hardy, nhà làm phim tiềm năng từng nổi danh với tác phẩm kinh dị đầu tay The Hallow (2015).

Với đội ngũ sản xuất đến dàn diễn viên sáng giá, The Nun hứa hẹn là một trong những phim kinh dị gây ám ảnh nhất khi ra rạp từ ngày 7/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


phim kinh dị

Tin tức mới nhất