Hé lộ 5 bí quyết thần thánh khiến chàng 'nghiện' bạn cả đời, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà

Là phụ nữ, nhất định phải nhớ những chiêu dụ dỗ này để chồng không ngừng yêu thương, nhớ nhung vợ.

Ghi nhớ những chi tiết dù nhỏ của đối phương

Tâm lý nam giới không quá phức tạp và khó đoán như phái nữ nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua những chi tiết nhỏ. Trong cuộc hội thoại, hãy chú ý đến những câu chuyện mà chàng chia sẻ, những người bạn hay sở thích của anh ấy. Chắc hẳn chàng sẽ rất xúc động và hào hứng nếu lần tới bạn hỏi thăm về những câu chuyện từ lần trước. Chẳng ai có thể từ chối một cô nàng dịu dàng và biết quan tâm, lắng nghe tới cảm xúc của người khác như vậy.

Dành cho chàng những bất ngờ nho nhỏ

Đừng chủ quan khi cả hai đã gắn bó được một thời gian dài mà bỏ bê, quên chăm chút cho tình cảm. Giống như món ăn, tình yêu cũng cần được chế biến theo nhiều cách và thêm bớt các loại gia vị để luôn giữ được sự mới lạ và thú vị.

Hé lộ 5 bí quyết thần thánh khiến chàng nghiện bạn cả đời, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà-1

Chỉ một vài thay đổi nhỏ như kiểu tóc, trang phục, bạn cũng đã có thể khiến mọi thứ trở nên tươi mới trong mắt chàng. Nếu có điều kiện, đừng ngại ngần trang bị cho bản thân những kĩ năng mới, tập làm món ăn mới hay cùng chàng tham gia một khóa học nhảy. Chắc chắn điều này sẽ mang đến cho cả hai trải nghiệm thú vị cũng như luồng gió mới cho mối quan hệ.

Tán tỉnh ông xã

Hẹn hò, tán tỉnh không phải là “ngôn ngữ” chỉ dành cho các đôi uyên ương trong giai đoạn tìm hiểu, ngay cả những cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm cũng nên duy trì thói quen này để “bảo dưỡng” tình yêu. Cuộc sống sẽ mất đi sự thú vị nếu như mọi chuyện luôn diễn ra theo “quy luật hiển nhiên”, ngược lại, những điều bất ngờ luôn là hương vị tưới mới cho cuộc sống.

Bạn hãy “nêm gia vị” cho cuộc sống hôn nhân bằng cách tán tỉnh ông xã theo những cách đơn giản như dành tặng anh ấy một cặp vé xem bộ phim anh ấy thích, hãy chuẩn bị một bàn ăn với đầy những món ăn khoái khẩu của chàng… Không quá khó để tạo ra những điều bất ngờ, điều quan trọng là bạn có thực sự muốn “đầu tư” cho nó hay không.

Thường xuyên khen ngợi và khích lệ chàng

Đàn ông rất muốn được mọi người công nhận năng lực của mình, đặc biệt nếu đó là lời khen ngợi từ phía người bạn đời thì sẽ càng tuyệt. Vì vậy, bạn đừng nên kiệm lời mà thay vào đó hãy nhanh chóng dành tặng ông xã những lời khen ngợi chân thành để thừa nhận năng lực và thành công của anh ấy. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn thể hiện thiện chí trong mối quan hệ vợ chồng cũng như tình cảm của bạn dành cho ông xã.

Hé lộ 5 bí quyết thần thánh khiến chàng nghiện bạn cả đời, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà-2

Giải quyết bất đồng một cách thông minh

Cố gắng tranh cãi để chứng minh mình chiến thắng là sai lầm không ít người phạm phải trong mỗi cuộc tranh luận. Tuy vậy, dù có chiến thắng, bạn cũng chẳng thể giải quyết bất đồng giữa cả hai khi đối phương không thực sự đồng tình. Rất có thể đây sẽ lại trở thành đề tài cho cuộc tranh cãi vào lần tới khi bạn cùng đối tác chưa giải quyết được dứt điểm vấn đề.

Thay vì sa đà vào tìm kiếm chiến thắng trong mỗi cuộc tranh luận, hãy dừng lại khi thấy mọi chuyện vượt tầm kiểm soát. Thảo luận vấn đề vào dịp khác, khi cả hai đã bình tĩnh và hiểu rõ góc nhìn của đối phương hơn sẽ giúp bạn và đối tác có được cách giải quyết vấn đề hợp lý và triệt để nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần học cách lắng nghe đối phương. Khi không thể lắng nghe vấn đề mà chàng muốn chia sẻ, rất có thể tần suất những cuộc trò chuyện giữa cả hai sẽ sụt giảm dần theo thời gian. Đây là điều vô cùng tồi tệ bởi giao tiếp là chìa khóa cho việc gắn kết tình cảm giữa hai người.

Theo Khoevadep


người yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất