Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’

Bức ảnh Nhã Phương hồi bé đã được tiết lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, em gái của Nhã Phương đã hé lộ hình ảnh mấy chị em hồi bé. Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Có thể thấy rằng, Nhã Phương hồi bé cùng với chị em ruột của mình vẫn giữ nguyên được vẻ ngây thơ vốn có. Tuy nhiên những nét đặc trưng trên khuôn mặt của cô vẫn không hề bị thời gian làm phai mờ.

Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-1

Nhã Phương có gương mặt vô cùng bụ bẫm. Cô diện một bộ quần áo khá “sành điệu” ngồi bên cạnh “đọ sắc” cùng với các chị em. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Một số ý kiến chia sẻ rằng, Nhã Phương cùng các chị em của mình “đẹp từ trong trứng nước”. Nhiều người còn nói Nhã Phương chính là “mỹ nhân” từ tấm bé.

Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-2

Hiện tại, chị em Nhã Phương đều đã tìm được bến đỗ cho mình trong hôn nhân. Mặc dù mỗi người mỗi nơi thế nhưng vào những dịp quan trọng, bốn chị em đều cố gắng tụ tập với nhau.

Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-3Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-4Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-5Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-6Hé lộ ảnh Nhã Phương cùng chị em, cư dân mạng trầm trồ ‘đẹp từ trong trứng nước’-7

Theo Saostar


Nhã Phương

Tin tức mới nhất