Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài

Trong trang phục thể thao khoe thân hình đồng hồ cát hoàn hảo đến từng cm, Á hậu cuộc thi Hoa Hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 Lý San Nghi bất ngờ xuất hiện cùng Nam vương Cao Xuân Tài trong loạt ảnh căng tràn sức sống đầy gợi cảm.

Là một người đam mê thể thao và coi việc chăm sóc sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, chính vì thế Lý San Nghi luôn có được vóc dáng vạn người mê cùng làn da săn chắc mạnh khỏe tràn đầy sức sống.

Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài-1

"Bén duyên" gặp gỡ cùng Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài tại cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 vừa qua khi Á hậu Lý San Nghi là giám khảo khách mời của vòng thi Chung kết và Nam vương Cao Xuân Tài là Đại sứ của mùa giải năm nay. Vốn đều đam mê thể thao, cả hai quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt đẹp.

Á hậu Lý San Nghi chia sẻ: "Mặc dù Lý San Nghi rất bận rộn với việc kinh doanh tại Mỹ viện làm đẹp Hoàng Mỹ do cô làm giám đốc, thế nhưng San Nghi vẫn dành quỹ thời hạn hẹp để tập thể thao đều đặn, cũng như chăm sóc dinh dưỡng một cách khoa học để cơ thể luôn mạnh khỏe."

Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài-2

"Lý giải cho điều này, San Nghi cho biết cô luôn có một chân lý sống rằng người ta chỉ có thể đẹp khi có sức khỏe tốt. Chính vì vậy ngoài thời gian tập gym, San Nghi còn rất thích bơi lội vì môn thể thao này giúp cho cơ thể vận động một cách toàn diện, cũng như vừa có thể tập luyện nhẹ nhàng, vừa thả lỏng cả cơ thể lẫn tinh thần để tái tạo năng lượng một cách tối ưu nhất", Á hậu tâm sự thêm.

Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài-3

Á hậu Lý San Nghi và Nam vương Cao Xuân Tài có khá nhiều điểm chung, không chỉ giống nhau về đam mê tập luyện thể thao mà cả hai còn rất yêu thích các công việc từ thiện, công tác xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Chính vì thế Lý San Nghi và Cao Xuân Tài đã có hẹn sẽ hội ngộ thường xuyên với những chương trình thiện nguyện thường kỳ không chỉ của Vietnam Fitness Model 2019 mà còn nhiều chương trình khác nữa.

Cùng ngắm loạt ảnh thể thao tràn đầy sức sống của Á hậu Lý San Nghi:

Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài-4Hé lộ ảnh thể thao tuyệt đẹp của Lý San Nghi - Cao Xuân Tài-5

Photo: Nhựt Nguyễn

Make up: Benny

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-anh-the-thao-tuyet-dep-cua-ly-san-nghi-cao-xuan-tai-n-184216.html

Tin tức mới nhất