Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước thiết kế váy cưới lộng lẫy như đầm công chúa của Xoài Non.

Chỉ còn ít giờ nữa là đám cưới của cô nàng hot girl Xoài Non cùng chàng streamer "giàu nhất Việt Nam" Xemesis sẽ chính thức diễn ra. Và hình ảnh khiến khán giả mong chờ nhất chính là khoảnh khắc bạn gái kém 13 tuổi của Xemesis khoác lên người chiếc váy cưới cổ tích.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-1

Trước đó, trong bộ ảnh cưới, Xoài Non đã mạnh dạn chi 200 triệu đồng cho 3 chiếc váy cưới chỉ để chụp hình. Còn chiếc đầm cưới chính thức mới đây cũng được hé lộ. Hot girl tin tưởng gửi gắm chiếc váy cưới trong mơ của mình đến NTK Linh Nga.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-2
Thông qua bản vẽ, cư dân mạng không khỏi trầm trồ về độ  hoành tráng của chiếc váy trong từng chi tiết. Kết cấu váy được chia thành 10 phần, tốn hơn 2.000 giờ để lên ý tưởng, lên bản vẽ, tạo phom váy, đính kết, may đo.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-3
Bộ váy cưới này được lấy cảm hứng từ niềm yêu thích của cô dâu với chiếc váy Cinderella kết hợp với hoạ tiết tân gothic (néo-gothique) từ những toà lâu đài tráng lệ.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-4
Mục tiêu khoe trọn vẹn bờ vai chuẩn “móc áo" của cô dâu, NTK quyết định biến tấu phần vai trễ uốn lượn tạo cánh bướm nữ tính nhưng không kém phần sang trọng bởi hoạ tiết đá quý. Thiết kế sử dụng hơn 10.000 viên swarovski nhập khẩu từ Austria. Đặc biệt, để tăng điểm nhấn phần ngực áo được đặt từ xưởng trang sức tại Pháp đúc hơn 10 chi tiết đá quý.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-5
Thiết kế đều sử dụng những chất liệu chủ đạo như ren pha lê Italy, vải nhũ bạc pha lê ánh kim nhập khẩu độc quyền từ Pháp, cùng hơn 10 lớp lưới với 3 sắc độ ánh kim khác nhau góp phần tạo tổng thể bồng bềnh tỏa sáng theo từng chuyển động của cô dâu. Vẫn giữ corset siết eo độc quyền, phần eo được thiết kế nhọn, phần tùng váy được nhấn thêm những dải peplum “thần thánh” để đảm bảo giúp tôn vòng eo con kiến chuẩn công chúa của cô dâu.

Hé lộ bản phác thảo váy cưới đẹp như mơ của bà xã ‘streamer giàu nhất Việt Nam’-6
Thay vì chỉ là những layer đơn điệu như những bộ váy trước, đuôi váy này đã được cách điệu khi sắp xếp chúng thành những bông hoa nở rộ. Được biết, Xoài Non sẽ diện 3 bộ trang phục trong ngày trọng đại. Đây chỉ là 1 trong 3 thiết kế được đặt may độc quyền cho cô dâu Xoài Non.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-phac-thao-vay-cuoi-cua-ba-xa-streamer-giau-nhat-viet-nam-xemesis-n-242166.html

Xemesis váy cưới

Tin tức mới nhất