Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi

Huyền Vân từng có ý định cưới thêm vợ mới cho Vũ Hà sau khi cả hai gặp chuyện không vui.

Vũ Hà sinh năm 1969 tại TP.HCM và đã tham gia biểu diễn ở các tụ điểm giải trí từ những năm đầu của thập niên 90.

Suốt 30 năm qua, ngoài ghi dấu ấn tên tuổi với những bản hit như: Mambo nồng say, Giọt nước mắt đàn ông... Vũ Hà còn thu hút sự quan tâm với cuộc hôn nhân kín tiếng cùng vợ đại gia lớn hơn anh 8 tuổi.

Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi-1
Vũ Hà từng khá kín tiếng đời tư.

Cụ thể sau thời gian dài sống với tin đồn liên quan đến giới tính, năm 2013 Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ và giấu kín chuyện này trong suốt hơn 20 năm. Vũ Hà bật mí thêm rằng, bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 và là người gốc Huế.

Thời còn trẻ, Huyền Vân từng đi hát và cả hai gặp gỡ nhau trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Do xuất thân là thợ cắt tóc, Vũ Hà đã chú ý đến mái tóc dài "quê mùa" của Huyền Vân.

Từ việc chỉ bắt chuyện để góp ý thay đổi kiểu tóc, Vũ Hà và đàn chị dần trở nên thân thiết và âm thầm tìm hiểu nhau. Lúc nhận lời yêu, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32.

Dù có sự chênh lệch rõ rệt, nhưng cặp đôi này tìm được sự đồng cảm vì có chung đam mê nghệ thuật và từng gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Khi quyết định xây dựng hạnh phúc, Vũ Hà - Huyền Vân bị sự phản đối của cả gia đình, bạn bè.

Trong khi người thân của nam ca sĩ không chấp nhận một người con dâu lớn tuổi thì bố mẹ Huyền Vân lại nghĩ Vũ Hà chỉ tìm đến con gái của mình vì vật chất.

Cuối cùng người phụ nữ xuất thân từ gia đình giàu có đã bất chấp mọi rào cản để dọn ra phòng trọ chật hẹp sống chung với Vũ Hà.

Cũng từ đó, Huyền Vân bỏ luôn việc đi hát, hạn chế xuất hiện trước đám đông để rẽ hướng hẳn sang kinh doanh. Từng trải qua nhiều năm tháng khó khăn, vất vả, sau này Vũ Hà và vợ cũng mua được một căn nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đến lúc xác định sẽ gắn bó với nhau đến cuối đời, cả hai đã đi chụp ảnh cưới, đăng kí kết hôn nhưng không tổ chức tiệc báo hỉ để tránh sự bàn tán của dư luận. Ít người biết rằng, Huyền Vân từng gặp chuyện buồn vì hỏng thai dẫn đến việc không thể sinh con.

Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi-2
Vài năm trở lại đây, Vũ Hà thỉnh thoảng đưa vợ tới dự các sự kiện giải trí.

Vì suy nghĩ cho người bạn đời, cô từng có ý định cưới thêm vợ mới cho Vũ Hà. Nhưng khi biết chuyện, nam ca sĩ đã không chấp nhận việc làm đó của Huyền Vân. Sau khi chuyện không vui nguôi ngoai, Vũ Hà nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc như con ruột thịt.

Vài năm trở lại đây, Vũ Hà thỉnh thoảng đưa vợ đi dự các sự kiện giải trí phù hợp và thoải mái khoe hình kỉ niệm của cả hai lên mạng xã hội. Tuy nhiên anh cũng hạn chế nhắc tới Huyền Vân trên truyền thông để chuyện đời tư không làm xáo trộn cuộc sống của cả hai.

Hiện tại, dù công việc đi diễn rất bận rộn nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Vũ Hà đều ở nhà để bù đắp tình cảm cho bà xã. Anh cũng duy trì thói quen đắp chăn, hôn vợ mỗi tối trước khi đi ngủ.

Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi-3

Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi-4
Ảnh kỉ niệm của Vũ Hà - Huyền Vân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/he-lo-chuyen-it-biet-ve-cuoc-hon-nhan-cua-vu-ha-voi-vo-dai-gia-lon-hon-8-tuoi-20200606064331933.htm

vũ hà cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất