Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau

Bất kể việc đã hạ sinh quý tử cho gia tộc họ Hà, Hề Mộng Dao vẫn được cho là có cuộc sống không mấy dễ dàng.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-1
Hình ảnh gầy gò, lộ vẻ mệt mỏi của Hề Mộng Dao tại sự kiện mới đây

Sina vừa đăng tải loạt ảnh mới nhất của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao trong một hội nghị. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của Hề Mộng Dao sau khi sinh con trai đầu lòng vào cuối năm 2019. Trong ảnh, bà xã Hà Du Quân trang điểm nhạt, đeo khẩu trang kín.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-2

Tuy nhiên, cô vẫn để lộ đôi mắt mệt mỏi, có phần tiều tụy. Đáng nói, thời tiết mùa hè nóng nực nhưng con dâu vua sòng bài Macau vẫn khoác chiếc áo dày, khiến nhiều người cho rằng cô đang không khỏe.

Vài ngày trước, Hề Mộng Dao xuất hiện trên phố với vóc dáng gầy gò. Cô và người bạn say sưa trò chuyện ngay ở vệ đường, mặc kệ sự chú ý của những người qua đường.

Hôm 26/8, đúng ngày Thất tịch vốn dành cho các cặp đôi, Hà Du Quân không chia sẻ ảnh bà xã mà lại đăng 1 tấm hình cắt từ phim hoạt hình, trong ảnh có 1 chữ duy nhất "Nhẫn nhịn" đầy ẩn ý. Điều này làm dấy lên nghi ngờ đôi vợ chồng trẻ đang cãi nhau.

Trước mọi đồn đoán, cả hai không nói gì. Hai vợ chồng hiện đều ở Thượng Hải vì công việc.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-3
Bài chia sẻ có chữ "Nhẫn nhịn" của Hà Du Quân đúng ngày Thất tịch

Những hình ảnh, thông tin mà truyền thông Trung Quốc góp nhặt thời gian qua khiến nhiều người đặt dấu hỏi về cuộc sống thực sự của Hề Mộng Dao trong gia đình hào môn. Bất kể việc cô đã hạ sinh quý tử cho gia tộc họ Hà và từng được ông xã quỳ xuống cầu hôn, Hề Mộng Dao vẫn được cho là có cuộc sống không mấy dễ dàng.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-4
Hà Du Quân cầu hôn Hề Mộng Dao vào ngày 14/5/2019

Chưa tổ chức hôn lễ đúng nghĩa, không được bước vào gia môn

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao yêu nhau từ năm 2017. Năm 2019, con nhà trùm sòng bài cầu hôn siêu mẫu trong không gian được trang trí 99.999 đóa hồng tại Trung tâm thương mại L'Avanue Thượng Hải. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, hành động này của Hà Du Quân chỉ mang tính hình thức để quảng bá cho trung tâm thương mại đang ế ẩm của gia đình.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-5
Sân khấu nơi Hà Du Quân cầu hôn Hề Mộng Dao

Trong khi đó, đám cưới rình rang, xa hoa luôn là điều được giới siêu giàu Hong Kong quan tâm. Bằng chứng ở việc chị chồng của Hề Mộng Dao là Hà Siêu Doanh từng gây xôn xao dân tình khi dát vàng ròng từ đầu đến chân có giá trị lên tới xấp xỉ 2.700 tỷ đồng.

Hôn lễ nghìn tỷ của Hà Siêu Quỳnh với Hứa Tấn Hanh còn được tổ chức suốt 3 ngày 3 đêm với dàn khách mời toàn những ngôi sao Hong Kong đình đám. Không chỉ hoa tươi được vận chuyển bằng đường hàng không từ Hà Lan đến Hong Kong mà Hà Siêu Quỳnh cũng thay 3 bộ trang phục đắt đỏ trong 3 ngày cưới.

Giới truyền thông đánh giá đây là "Hôn lễ lớn nhất của Hong Kong trong thế kỷ 20".

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-6
Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-7
Đám cưới "dát vàng" của Hà Siêu Doanh

Trong thời gian Hề Mộng Dao mang bầu, Hà Du Quân nhiều lần... "quên" vợ khi mải mê chơi bời với bạn bè, thậm chí còn thân mật với gái lạ. Ngoài ra, thời điểm đó dù đã đăng ký kết hôn nhưng Hề Mộng Dao vẫn chưa được về nhà chồng ở, vẫn đang phải thuê khách sạn bên ngoài.

Mặc dù cô lên tiếng giải thích là vì đang trang hoàng, sửa sang nhà cửa nên không thể về nhưng điều này vẫn khiến netizen bán tín bán nghi bởi lẽ, với gia đình quyền thế và giàu có như nhà họ Hà, việc sắp xếp 1 căn nhà cho con dâu dưỡng thai chẳng phải việc gì khó khăn.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-8
Hình ảnh mà paparazzi chụp được cho là Hà Duy Quân bù khú bạn bè mà bỏ bê vợ con

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-9
Hình ảnh Hề Mộng Dao mang bầu nặng nề được paparazzi ghi lại

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-10
Phòng khách sạn mà Hề Mộng Dao phải ở từ khi mang bầu

Sau khi sinh cháu đích tôn cho gia tộc "trùm sòng bạc", Hề Mộng Dao được "thưởng nóng" biệt thự cao cấp trị giá 500 triệu USD HK (khoảng 1.600 tỷ đồng) nhưng lại bị giới truyền thông bóc mẽ rằng căn nhà này thực tế được đăng ký dưới danh nghĩa ông xã cô – Hà Du Quân.

Không được tham gia các sự kiện quan trọng của nhà họ Hà

Đầu năm 2020, gia tộc họ Hà tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 98 hoành tráng cho "trùm sòng bạc", bà Tư Lương An Kỳ để cháu đích tôn đời thứ 5 dâng tặng bánh sinh nhật thì mẹ của bé - Ming Xi lại chẳng được tới tham dự. Cô chỉ có thể gửi lời chúc bố chồng qua mạng xã hội.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-11
Gia đình họ Hà chụp ảnh kỷ niệm khi quyên tặng văn vật cho Chính phủ

Sinh thời, "trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân từng quyên tặng văn vật cho Chính phủ. Gần như tất cả thành viên trong nhà họ Hà đều có mặt trong nghi thức trao tặng, nhưng nàng siêu mẫu Victoria’s Secret vẫn vắng mặt.

Bị mẹ chồng hắt hủi

Nguồn tin Hề Mộng Dao bị mẹ chồng hắt hủi được truyền thông Trung Quốc chia sẻ từ lâu. Theo QQ, Hề Mộng Dao đã chịu rất nhiều áp lực với việc làm vợ, làm mẹ và làm dâu trong gia tộc trùm sòng bạc Macau. Chân dài đình đám này cũng phải luôn để ý và dè chừng trong cách cư xử với mẹ chồng.

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-12
Bà Lương An Kỳ (váy đỏ) trong lễ cầu hôn của con trai Hà Du Quân

Một số nguồn tin cho hay, bà tư Lương An Kỳ được cho là đã nhắm cho Hà Du Quân một cô gái khác là Annabel Yao, hiện là bạn thân của Hà Siêu Hân.

Annabel Yao sinh trưởng trong một gia đình thuộc giới siêu giàu Đại lục. Bố cô là ông Nhậm Chính Phi, người sáng lập kiêm tổng giám đốc của tập đoàn công nghệ Huawei. Mẹ cô có quan hệ đi lại thân thiết với nhà ông trùm sòng bài.

Bản thân bà Lương An Kỳ rất ưng mắt Annabel Yao và từng nhắm cô gái này cho con trai mình do "môn đăng hộ đối". Annabel Yao cao ráo, xinh đẹp, học vấn cao. Dù ngành học là kỹ thuật máy tính và dữ liệu thống kê, cô gái thành thạo múa ballet, vẽ tranh truyền thống Trung Quốc...

Hé lộ cuộc sống địa ngục của siêu mẫu nội y khi làm dâu vua sòng bài Macau-13
Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đăng ký kết hôn vào tháng 7/2019

Thực tế, ngay từ ngày đầu, chuyện tình cảm của Hề Mộng Dao với Hà Du Quân vốn đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió. Tuy nhiên bất chấp tất cả, Hề Mộng Dao vẫn tiến vào nhà hào môn họ Hà với sự ngưỡng mộ và tò mò của công chúng.

Cuộc sống của Hề Mộng Dao chưa bao giờ được những người trong cuộc lên tiếng giãi bày, đây vẫn chỉ là những đồn đoán của truyền thông và dư luận nước này. Số phận dù sướng hay khổ có lẽ đó đã là sự lựa chọn của Hề Mộng Dao. Đời làm gì có bữa ăn nào miễn phí?

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/he-lo-cuoc-song-dia-nguc-cua-sieu-mau-noi-y-khi-lam-dau-vua-song-bai-macau-d477584.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao siêu mẫu

Tin tức mới nhất