Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất 'Quỳnh Búp Bê'

Anh chàng tên Nguyễn Đức Hải (22 tuổi) vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Quỳnh búp bê đang là bộ phim nhận được nhiều quan tâm của khán giả Việt trong thời gian gần đây. Cùng với sức hút về nội dung, dàn diễn viên hóa thân thành các "cô đào" trong phim cũng có sức nặng nhất định với người hâm mộ.

Sau Quỳnh (do Phương Oanh thủ vai), người đẹp tiếp theo đang bị ghét chính là Đào (em gái của Lan Cave) do Quỳnh Kool đóng. Trên phim, cô khắc họa rất thành công hình ảnh một cô em gái ngỗ ngược khi phủ nhận toàn bộ công sức nuôi ăn học của chị gái. 

Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-1Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-2
Khoảnh khắc Quỳnh Kool khoe ảnh "khóa môi" ngọt ngào bạn trai trong lễ tốt nghiệp.

Bị ghét trên màn ảnh là vậy nhưng ngoài đời, Quỳnh Kool lại được nhận xét là cô gái xinh xắn, dễ gần. Bên cạnh tài năng, "em gái Lan Cave" còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Nguyễn Đức Hải (22 tuổi). Anh chàng vừa tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

"Tôi từng trúng tiếng sét ái tình của anh ấy ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, thời điểm ấy Đức Hải là 'hoa đã có chậu'. Khoảng 1 năm sau đó, cả 2 có dịp hợp tác chung một dự án và không lâu sau đó chúng tôi chính thức trở thành một cặp", Quỳnh Kool cho hay.

Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-3
Bạn trai Quỳnh Kool được nhận xét có vẻ ngoài cool ngầu đúng chất dân nghệ sĩ.

Trước đó, chia sẻ về lý do bất chấp yêu "phi công", Quỳnh Nguyễn tâm sự: "Hải không phải đại gia, cũng không phải con đại gia nhưng Hải là người có chí tiến thủ, biết làm ra tiền và sử dụng đồng tiền đó đúng cách. Tôi bất chấp để yêu. Tôi cũng rất tin tưởng và tự hào về bạn trai của mình

Anh ấy không phải là người lãng mạn nhưng lại yêu thương Quỳnh rất nhiều. Món quà anh ấy tặng cũng không giống những người khác. Chỉ là cùng ở bên nhau tâm sự và tặng cho tôi một cây kẹo nhưng với tôi như vậy là quá đủ".

Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-4
Cả hai đã có 3 năm yêu nhau, cùng trải qua rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn.

Nhận xét về Đức Hải, cô diễn viên 25 tuổi tiết lộ: "Nhìn bên ngoài Hải lạnh lùng nhưng thực sự rất quan tâm và yêu thương bạn gái. Anh ấy cũng là người hay ghen tuông và có thể ghen với bất kỳ ai.

Tính tôi cũng trẻ con, gặp ai quý mến, thân thiết sẽ chạy ra ôm, nắm tay. Tôi nghĩ đó chỉ là chuyện bình thường nhưng người yêu tôi không thích điều đó. Mỗi lần thấy tôi như vậy, anh ấy đều nổi cơn ghen. Tôi cũng nhiều lần cố gắng nhưng chưa thể sửa được.

Tôi và Hải có sở thích chung là đi khám phá những vùng đất mới khi có thời gian rảnh, cả hai lên kế hoạch đi du lịch".

Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-5
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Kool ở đời thường.

Nguyễn Thị Quỳnh (nickname Quỳnh Kool) sinh năm 1994. Bên cạnh danh xưng hot girl khi tham gia series hài nổi tiếng trong giới trẻ - Kem Xôi, người đẹp gốc Thái Bình còn được đánh giá là một diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Khán giả có thể nhớ đến cô qua các bộ phim: Đi qua mùa hạ, Tuổi 16, Lời ru mùa đông,... Cái tên Quỳnh Kool cũng được nhắc đến nhiều trong những MV ca nhạc như Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về - Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười - Khánh Phương,...

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc đẹp khác của cặp đôi:

Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-6Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-7Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-8Hé lộ danh tính người yêu kém 3 tuổi điển trai lại cực cool ngầu của mỹ nhân bị ghét nhất Quỳnh Búp Bê-9


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-khoe-anh-khoa-moi-ngot-ngao-ban-trai-n-168311.html

Quỳnh Kool Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất