Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt

Trong khi Dương Khắc Linh - Sara Lưu chuẩn bị đón 2 quý tử, vợ chồng Khắc Việt lại có "đủ nếp đủ tẻ" ngay từ lần mang thai đầu tiên...

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-1
Tròn 1 năm ngày cưới, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu xác nhận đang mang song thai. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, sau Tết, việc dịch bệnh kéo dài khiến công việc ngưng trệ. Nhận thấy đây là thời điểm tốt để sinh con, Dương Khắc Linh và Sara Lưu lập tức quyết định. Họ khá may mắn khi được chào đón 2 em bé cùng lúc. 

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-2
Khao khát có con từ lâu nên khi biết bà xã mang thai, Dương Khắc Linh càng chăm vợ kỹ hơn. "Anh nói nếu con gái thì hy vọng giống tôi để hát hay và có gương mặt xinh, còn con trai hy vọng có 'máu' nghệ thuật giống bố. Chúng tôi nghĩ ra nhiều cái tên thân mật cho con lắm nhưng phải chờ lúc biết bé là gái hay trai mới đặt được", Sara Lưu chia sẻ cách đây vài tháng.

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-3
Sau thời gian chờ đợi, Dương Khắc Linh chính thức thông báo giới tính của 2 con. Khoe ảnh tình tứ bên Sara Lưu, ông bố hào hứng: "Đây chắc là lần cuối 2 vợ chồng đi du lịch riêng. Sau này đi đâu cũng phải kẹp nách thêm 2 thằng nhóc đi cùng". Từ những chia sẻ trên, có thể thấy bà xã của nam nhạc sĩ đang mang bầu 2 bé trai. 

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-4
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Khắc Việt đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến đi nghỉ dưỡng với Thảo Bebe. Trong ảnh, nam ca sĩ không ngại ngần đặt nụ hôn lên bụng bầu của bà xã. Được biết, nữ DJ mang song thai, giới tính một trai một gái.

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-5
Mang thai đôi, bà xã Khắc Việt - Thảo Bebe bị ốm nghén và tụt 4kg trong tam cá nguyệt đầu tiên. Dù vậy, qua những hình ảnh chia sẻ, có thể thấy da mặt của Thảo Bebe vẫn khá hồng hào, tươi tắn.

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-6
Cuối năm 2019, Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo bất ngờ tiết lộ chuyện mang thai với ông xã doanh nhân. Theo chia sẻ, gia đình nàng hậu sẽ chào đón thêm 2 tiểu quý tử.

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-7
"Vợ chồng tôi vui vì sắp có 2 con trai đầu lòng. Thời gian này tôi hay đọc sách báo, lên mạng tìm hiểu kiến thức làm mẹ và học thai giáo để trò chuyện với 2 bé trong bụng. Tôi định khi thai được tầm 8 tháng mới đi sắm sửa đồ dùng sơ sinh", Đặng Thu Thảo chia sẻ trên Ngoisao.net.

Hé lộ giới tính những cặp song thai chuẩn bị chào đời của showbiz Việt-8
Cũng như nhiều bà bầu khác, việc mang thai đôi khiến ngoại hình nàng hậu thay đổi rõ rệt. Đặng Thu Thảo thừa nhận mình bị xấu đi, mỗi lần chụp ảnh phải dùng app chỉnh ảnh cho đẹp mới dám đăng Facebook. Nhưng hoa hậu khẳng định, chỉ cần con khỏe mạnh chào đời là cô... chấp nhận hết mọi sự xấu xí.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-gioi-tinh-nhung-cap-song-thai-nha-sao-viet-n-227272.html

Sara Lưu Dương Khắc Linh khắc việt Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao