Phillip Nguyễn khoe ảnh hiếm bên bố tỷ phú và anh cả kín tiếng định cư ở nước ngoài

Ở lần lên sóng này cũng không thể thiếu anh hai Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà.

Ngoài chuyện tình cùng nàng mẫu đình đám Hà thành tên Linh Rin, đời sống cá nhân của thiếu gia Phillip Nguyễn cũng nhận về quan tâm không kém. Dù sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, là con trai của vị tỷ phú giàu có nổi tiếng đất Sài thành, song Phillip Nguyễn lại được yêu mến nhờ sự gần gũi, lịch lãm.

Trong khi các anh, chị khác rất kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân thì Phillip Nguyễn lại rất chăm chỉ khoe cuộc sống thường nhật lên mạng xã hội.

Phillip Nguyễn khoe ảnh hiếm bên bố tỷ phú và anh cả kín tiếng định cư ở nước ngoài-1

Điển hình mới đây, doanh nhân 8X đăng tải 2 bức hình chụp 3 anh em theo phong cách ngày ấy-  bây giờ với bố là ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhân dịp sinh nhật anh cả Henry Nguyễn.

Không hổ danh là các cậu ấm xuất thân giàu có, cả 3 đều toát lên khí chất riêng. Dù vẫn thiếu cậu út Hiếu Nguyễn nhưng chỉ cần từng ấy người trong bức ảnh thôi cũng kiến cư dân mạng thích thú rồi.

Phillip Nguyễn khoe ảnh hiếm bên bố tỷ phú và anh cả kín tiếng định cư ở nước ngoài-2
Anh cả Henry Nguyễn đang sinh sống tại Philippines. Tuy nhiên vị doanh nhân này rất ít khi lộ diện trước truyền thông.

Khoảnh khắc hiếm hoi có đầy đủ 4 người đàn ông thuộc 2 thế hệ trong gia tộc họ Nguyễn lập tức nhận về quan tâm lớn. Đặc biệt, ai cũng bất ngờ trước ngoại hình anh cả Henry Nguyễn.

Theo tìm hiểu, con trai cả của ông Jonathan Hạnh Nguyễn hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc của tập đoàn ở chi nhánh Philippines. Lập gia đình và có tài kinh doanh nhưng những thông tin về anh luôn là một ẩn số với giới truyền thông.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-gay-chu-y-khi-khoe-anh-anh-ca-henry-nguyen-n-243743.html

Phillip Nguyễn Louis Nguyễn

Tin tức mới nhất