Hé lộ loạt tin nhắn sặc tình tiền khi Bố Đường 'chăn' Bé Đường

Bên cạnh những tin nhắn sặc mùi "tình - tiền", công an còn phát hiện nhiều thông tin về hoạt động "núp lùm" trong lúc dịch bệnh.

Theo Vietnamnet đưa tin, liên quan đến vụ việc triệt phá đường dây môi giới mại dâm trá hình Sugar baby, mới đây, loạt tin nhắn, giao dịch trong đường dây được hé lộ.

Bên cạnh những đoạn tin nhắn sặc mùi "tình - tiền" như thời gian chu cấp tiền, lời hứa hẹn có điều kiện của các "Daddy"... còn có cả thông tin về hoạt động trong lúc dịch bệnh.

Theo đó, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các "Bố Đường" đã yêu cầu các "Baby" phải xét nghiệm Covid-19 trước khi đặt lịch gặp nhau.

Hé lộ loạt tin nhắn sặc tình tiền khi Bố Đường chăn Bé Đường-1
Đoạn tin nhắn trao đổi "tình - tiền" giữa "Baby" và "Daddy". Ảnh Doanh nghiệp & Tiếp thị

Hé lộ loạt tin nhắn sặc tình tiền khi Bố Đường chăn Bé Đường-2
Tin nhắn yêu cầu test Covid-19 giữa "Baby và Daddy"

Được biết, thành phần của các Sugar Baby rất phức tạp, họ có thể là sinh viên, lao động tự do, nhân viên spa… Đặc điểm chung đều là những cô gái có ngoại hình trẻ đẹp và không có thu nhập ổn định.

Như đã đưa tin trước đó, vào trưa 19/10, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm". 

Theo điều tra, vào đầu tháng 6/2021, nắm bắt được tâm lý của một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", Thắng đã lợi dụng mạng xã hội để lập nhóm Sugar Baby, đăng bài có các nội dung tuyển, kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo".

Hé lộ loạt tin nhắn sặc tình tiền khi Bố Đường chăn Bé Đường-3
Hình ảnh của các "Baby" được gửi cho khách chọn

Qua đó, Thắng tuyển chọn gái bán dâm giới thiệu cho khách mua dâm để cắt phế khi mỗi giao dịch thành công.

Sau khi "Daddy" đồng ý, Thắng sẽ bố trí 2 bên gặp nhau để quan hệ tình dục, "Baby" phải trả cho Thắng tiền công môi giới 1 triệu đồng. Đối với "Daddy", phải trả tiền công là 2 triệu đồng.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, lực lượng chức năng nhận định đây là hình thức mới, đối tượng môi giới sử dụng các ứng dụng trên không gian mạng để hoạt động, giao dịch. Các địa điểm kết nối gặp nhau giữa khách mua dâm và gái bán dâm cũng rất đa dạng từ: chung cư, khách sạn, phòng trọ…

Hé lộ loạt tin nhắn sặc tình tiền khi Bố Đường chăn Bé Đường-4
Đối tượng Hà Trọng Thắng

Hiện tại, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục triển khai nhiều biện pháp phòng trừ tệ nạn mại dâm tại địa bàn. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-loat-tin-nhan-trong-duong-day-moi-gioi-mai-dam-tra-hinh-n-282051.html

môi giới mại dâm

Tin tức mới nhất