Hé lộ sự thật về hình ảnh cụ bà 70 tuổi đi thử váy cưới ở Nghệ An

Sau khi xuất hiện, khoảnh khắc cụ bà 70 tuổi mặc váy cưới đã nhận về nhiều sự quan tâm. Vậy sự thật của bức ảnh này là gì?

Chuyện tình cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 chưa hết xôn xao, mới đây dân mạng Việt tiếp tục đổ dồn sự quan tâm về một bà cụ khoảng 70 tuổi đi thử váy cưới. Theo thông tin từ một số người đồn đoán, có thể lại xuất hiện một đám cưới lệch tuổi nữa.

Hé lộ sự thật về hình ảnh cụ bà 70 tuổi đi thử váy cưới ở Nghệ An-1
Hình ảnh cụ bà đi thử váy cưới gây xôn xao

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến khác nhau. Trong khi một số người cho rằng ai cũng có mưu cầu hạnh phúc riêng nên đã gửi lời chúc phúc thì số khác lại cho rằng ở tuổi này vẫn kết hôn, có chút gì đó không hợp.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, sự thật về bà cụ 70 tuổi mặc áo cô dâu đã được phơi bày. Cụ thể, chủ nhân của bức ảnh đi thử váy cưới là để "kết hôn" với người chồng năm nay đã 75 tuổi.

Hé lộ sự thật về hình ảnh cụ bà 70 tuổi đi thử váy cưới ở Nghệ An-2
Thực chất đây là đám cưới kim cương của một cặp đôi lớn tuổi đến từ Nghệ An

Và đó là một đám cưới kim cương do con cháu của họ tổ chức. Việc này được chính người thân hai cụ tiết lộ. Khi xuất hiện trên Facebook nhiều người đã hiểu lầm rằng cụ bà "đi thêm bước nữa".

Hiện những hình ảnh về đám cưới kim cương này vẫn được dân mạng liên tiếp chia sẻ trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-70-tuoi-di-thu-vay-cuoi-gay-xon-xao-dan-mang-n-165839.html

váy cưới cô dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao