Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Hé lộ thời khắc Công Phượng tỏ tình với Viên Minh làm cô dâu cảm động bật khóc

Chốt lại bằng câu "Anh yêu em", Công Phượng làm bất cứ ai có mặt tại buổi tiệc cũng phải xúc động.

Lễ đính hôn của Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh đã kết thúc nhưng những thông tin xung quanh vẫn là chủ đề hot trên mạng xã hội mấy ngày qua. Thời điểm diễn ra sự kiện đặc biệt, người trong cuộc kiên quyết "kín như bưng" cho tới phút cuối.

Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày ăn hỏi của trai nổi tiếng gái nhà giàu được hé lộ qua người thân, bạn bè của cặp đôi. Mới đây, chị Hoài Anh - một người cháu của Công Phượng đã chia sẻ những lời ngọt ngào của Công Phượng dành cho vợ nhận về sự quan tâm cực lớn.

Hé lộ thời khắc Công Phượng tỏ tình với Viên Minh làm cô dâu cảm động bật khóc-1
Công Phượng chụp ảnh cùng em gái (ảnh trái) và chị Hoài Anh (ảnh phải).

"Anh em, bạn bè đến chung vui đều cảm nhận được sự hân hoan, nụ cười - ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của chú (tức Công Phượng). Bữa tiệc nhỏ nhưng đong đầy yêu thương và ấm áp vô cùng. 

Trong không gian tình thân đó, chú như sống thật với con người mình, vui vẻ, hài hước, miệng luôn nở nụ cười không gượng ép. Trước đây chỉ có mọi người xin chụp ảnh với chú còn ở đây thì khác, chú chủ động xin 'seo phì' với tất cả. Được sống đúng con người mình thật 'sướng' phải không chú?", chị kể.

Hé lộ thời khắc Công Phượng tỏ tình với Viên Minh làm cô dâu cảm động bật khóc-2

Người phụ nữ này tiếp lời: "Lần đầu tiên cháu được nghe chú phát biểu một bài dài mà không bị vấp 'à, ờ,...', lại còn rất ngọt ngào nữa. Và cháu cũng rơm rớm nước mắt khi chú nói câu kết sau khi cảm ơn bố mẹ hai bên, anh em bạn bè, cơ quan đoàn thể,... 'Một lần nữa anh muốn nói với em là anh yêu em'. Chắc hẳn cô dâu cũng cảm động như tôi".

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc mừng Công Phượng và Viên Minh. 

Hé lộ thời khắc Công Phượng tỏ tình với Viên Minh làm cô dâu cảm động bật khóc-3

Cách đây 2 ngày, chú rể SN 1995 bất ngờ có dòng chia sẻ gây chú ý sau khi lễ ăn hỏi kết thúc. Anh viết: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình, bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc phúc nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.

Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-than-bat-mi-cau-noi-xuc-dong-cua-cong-phuong-o-dam-hoi-vien-minh-n-224654.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh