Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo

Sau loạt khoảnh khắc đẹp trong lễ đính hôn, mới đây căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức ngày vui của hoa hậu Thu Thảo được người bạn hé lộ đang gây chú ý đặc biệt.

Gần 1 tháng sau lời tuyên bố: "Tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của mình", hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức làm đám hỏi với bạn trai Trung Tín tại nhà riêng, hôm qua 1/10. Những khoảnh khắc đẹp trong lễ đính hôn của "thần tiên tỷ tỷ" được bạn bè chia sẻ vào khuya cùng ngày.

Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-1Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-2
Thu Thảo rạng rỡ xinh đẹp trong lễ đính hôn với bạn trai Trung Tín

Giữa thời điểm thông tin về đám cưới đang lan truyền, mới đây hình ảnh quang cảnh bên ngoài tư gia - nơi tổ chức đám hỏi của đôi trai tài gái sắc được một người bạn thân thiết hé lộ tiếp tục là chủ đề nóng gây chú ý.

Qua hình ảnh cho thấy, lễ đính hôn của mỹ nhân gốc Bạc Liêu được tổ chức tại căn biệt thự sang trọng, được thiết kế công phu. Từ cổng vào cho tới các chi tiết trang trí bên trong tư dinh đều được chủ nhân trang hoàng lộng lẫy bằng hoa hồng đa sắc màu.

Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-3
Quang cảnh bên ngoài căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi của Hoa hậu Việt Nam 2012

Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-4
Từ cổng vào cho tới các chi tiết trang trí bên trong tư dinh đều được chủ nhân trang hoàng bằng hoa hồng đa sắc màu 


Là người kín tiếng, Đặng Thu Thảo không mấy khi chia sẻ đời tư với truyền thông. Vì lẽ đó, hình ảnh căn biệt thự - tư dinh tổ chức lễ đính hôn của người đẹp Việt Nam lần đầu được hé lộ khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bên cạnh ý kiến phán đoán đây là biệt thự của gia đình Thu Thảo, một số lại đặt nghi vấn cho rằng đây là dinh cơ riêng được chuẩn bị sẵn sàng cho tổ ấm của đôi trai tài gái sắc sau đám cưới.
 

Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-5


Sau 3 năm hẹn hò, Đặng Thu Thảo quyết định về chung nhà với bạn trai - doanh nhân Trung Tín, bởi: "Người đàn ông này không chỉ mang một tình yêu nồng nhiệt mà còn là một người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ".
 
Trước đó, người đẹp đến từ Bạc Liêu đã gửi thiệp thông báo tin vui ngày trọng đại đến người thân. "Giờ đây, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, tôi muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người. Đầu tháng 10 tới, tôi sẽ chuyển hộ khẩu về một nhà với người đàn ông của đời mình", hoa hậu Thu Thảo khẳng định.

Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-6
Hé lộ về căn biệt thự sang trọng - nơi tổ chức đám hỏi ấm áp của hoa hậu Thu Thảo-7
Hình ảnh thiệp mời của Đặng Thu Thảo gửi đến bạn bè thân thiết 

25 ngày sau khi gửi thiệp thông báo, hôm qua 1/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã làm đám hỏi với bạn trai hơn 4 tuổi. Trong lễ đính hôn, Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng, tóc búi, trang điểm tone tự nhiên, sánh bước bên chồng vô cùng hạnh phúc.

Yêu nhau gần 3 năm, có thể nói đây là cái kết đầy viên mãn được mong chờ cho chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc. Đông đảo khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến "thần tiên tỷ tỷ", đồng thời bày tỏ sự háo hức chờ đón đám cưới của cô diễn ra vào ngày 6/10 sắp tới.
 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-ve-can-biet-thu-sang-trong-noi-to-chuc-le-dinh-hon-cua-hoa-hau-thu-thao-n-134819.html

Hoa hậu Đặng Thu Thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất