Hè nắng cháy, mẹ chồng ngày nào cũng mua đồ ăn vặt mang đến tận chỗ làm cho nàng dâu

Cử chỉ rất đỗi thân thương của người mẹ chồng khiến nàng dâu xúc động chẳng nói nên lời.

Với nhiều nàng dâu, việc chung sống hòa thuận với mẹ chồng đã là khó khăn. Còn việc được mẹ chồng yêu mến, chiều chuộng như con đẻ thì đúng là...điều không tưởng. Tuy nhiên, vẫn có những cặp mẹ chồng- nàng dâu sống với nhau hết sức hòa thuận. Chuyện này bắt đầu từ khi cả mẹ chồng và nàng dâu đều mở lòng với nhau, thông cảm cho nhau. 

Hè nắng cháy, mẹ chồng ngày nào cũng mua đồ ăn vặt mang đến tận chỗ làm cho nàng dâu-1
Ảnh minh họa

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên chia sẻ chuyện mẹ chồng, nàng dâu, người dùng C.G đã chia sẻ một câu chuyện rất xúc động. C.G cho biết chị lấy chồng được 2 năm và đang mang bầu. Chồng chị là con một, mẹ chồng có ít con nên rất yêu chiều nàng dâu. Chiều nào mẹ chồng cũng chạy qua đưa cho chị một món đồ ăn vặt nào đó, khi thì là bún, phở, khi thì là chè.

Sự quan tâm, chăm sóc của mẹ chồng khiến C.G hết sức cảm động và biết ơn mẹ. Qua bài viết này, C.G cũng động viên các chị em rằng chuyện mẹ chồng nàng dâu không phải lúc nào cũng căng thẳng, khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ.

Trích nguyên văn chia sẻ của C.G:

"Mẹ chồng em chiều nào đi ngang chỗ em làm cũng mua cho túi đồ ăn...Tối về lại ép ăn thêm, bảo sao từ lúc có chồng lại tăng cân vù vù."

Hè nắng cháy, mẹ chồng ngày nào cũng mua đồ ăn vặt mang đến tận chỗ làm cho nàng dâu-2

Câu chuyện của C.G làm nhiều nàng dâu khác cảm thấy bất ngờ, ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng 10 bà mẹ chồng thì chỉ có 1 bà mẹ chồng tốt, thương yêu con dâu thật lòng. Tuy nhiên, nhiều chị em khác cũng cho rằng ngày nay, xã hội phát triển, tư tưởng đã thay đổi, chuyện mẹ chồng- nàng dâu không còn khó khăn như ngày xưa nữa. Một số chị em khác đã tới tấp chúc mừng C.G có được người mẹ chồng "trong truyền thuyết".

"Thích quá! Mẹ chồng nhà người ta. Ghen tỵ với chị quá đi", người dùng Vân Khánh bình luận.

"Mẹ chồng mình cũng vậy. Toàn bắt nàng dâu ăn thôi. Ở với mẹ chồng không ngày nào được ngừng mồm luôn á", bạn Thoa Thật Thà viết.

Tuy nhiên, cũng có nàng dâu chạnh lòng vì không được mẹ chồng quan tâm: "Mình mang bầu, một cái bánh mì mẹ chồng cũng không cho chứ đừng nói đến bún".

Nhiều nàng dâu khác khuyên nhau rằng để mẹ chồng- nàng dâu hòa thuận, bạn nên thông cảm, yêu thương mẹ chồng chứ đừng ghen tỵ, hờn trách hay so sánh mẹ chồng mình với mẹ chồng người ta. Suy cho cùng, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không phải ai cũng như ai vì vậy mọi sư so sánh đều bị xem là khập khiễng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/he-nang-chay-me-chong-ngay-nao-cung-mua-do-an-vat-mang-den-tan-cho-lam-cho-nang-dau-me-chong-trong-truyen-thuyet-da-xuat-hien-roi-20200701083708298.htm

mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất