Hè oi ả, sao Việt đua nhau 'make-up glow' trong vắt như pha lê

Xu hướng "glowy make-up" trong veo như Khánh Linh, Minh Hằng, Amee,... đúng là lý tưởng cho những ngày hè oi ả.

Thời tiết chuyển sang hè cũng là lúc công cuộc trang điểm của hội con gái bắt đầu thay đổi ít nhiều. Nếu như vào thời gian trước, các nàng thường ưu ái cho lớp nền mịn lì, khô ráo thì lúc này đây làn da căng bóng, mạnh khỏe, ánh glow rõ rệt lại được yêu thích hơn cả. 

Make-up glow đem lại cho bạn vẻ trong trẻo, tự nhiên mà cũng không kém phần sắc sảo, thời thượng. Đây cũng là xu hướng được nhiều sao Việt yêu thích dạo gần đây. Thay vì lối trang điểm cầu kì với màu son đỏ đậm quyến rũ thì nhiều mỹ nhân Việt đều make-up theo kiểu tự nhiên.

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-1
Cô em trendy Khánh Linh xinh lung linh trong "make-up look" mùa hè trong vắt như sương mai. Với đặc trưng là lớp nền ẩm mịn, bờ môi căng bóng, make-up glow sẽ đem lại vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-2
Salim ngọt ngào, tươi tắn với tone make-up màu nude nhẹ nhàng, căng bóng

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-3
Thường xuyên trang điểm đậm nhưng gần đây ít thấy Minh Hằng xuất hiện với màu son đỏ hay đánh khối đậm nữa. Thay vào đó cô chọn make-up theo xu hướng nhẹ nhàng, tự nhiên và không gây nặng mặt, rất phù hợp với thời tiết mùa hè.

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-4
Cô nàng ngọt ngào Amee...

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-5
... hay "Mắt Biếc" Trúc Anh đều chỉ cần một lớp nền mỏng nhẹ, chút má hồng và lớp son bóng là đã có được diện mạo mới cực xinh yêu, trong trẻo

Xu hướng "glowy make-up" trong veo như Khánh Linh, Minh Hằng, Amee,... khiến người đối diện cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn rất nhiều khi nhìn vào. Mùa hè đã gõ cửa, các nàng nghiện make-up hãy thử ngay kiểu trang điểm này đi thôi!

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-6
Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-7

Đầu tiên, bạn nhỏ 1 vài giọt dầu dưỡng vào lòng bàn tay rồi xoa đều và áp nhẹ lên mặt. Điều này sẽ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, đem lại làn da căng bóng, ẩm mượt.

Tiếp đó, thoa 1 chút primer dạng sáp lên những vùng cần che khuyết điểm ở dưới bầu mắt, mũi, miệng. Bước này sẽ giúp kem che khuyết điểm bám lâu hơn mà vẫn tạo hiệu ứng glow tự nhiên, trong trẻo.

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-8Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-9

Sau đó, tiếp tục dùng chổi để tán đều kem che khuyết điểm.

Ở bước highlight, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm tông hơi sáng để chấm lên vùng sống mũi, khóe miệng, gò má. Sau đó dùng tay tán nhẹ để kem tiệp vào da.

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-10Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-11

Tiếp đó ở phần mắt, bạn mix 2 màu phấn là màu đồng và màu nâu. Đầu tiên bạn dùng chổi tán phấn màu đồng lên toàn bộ mí mắt trên và vùng góc ngoài của mắt để tạo chiều sâu, sau đó tán phấn màu nâu lên vùng khóe mắt trong để tạo sự ấm áp.

Bạn cũng đừng quên kẹp mi và chuốt mascara cho đôi mắt thêm phần to tròn, long lanh.

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-12Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-13

Với kiểu trang điểm này, dáng lông mày tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn cả. Bạn chọn chì kẻ tương đồng với màu lông mày nguyên thủy rồi chải nhẹ theo khuôn lông mày tự nhiên để tạo độ dày.

Tiếp đó tán 1 chút kem lót bắt sáng ánh hồng đào vào phía trên gò má khiến làn da ánh căng bóng, sáng khỏe hơn.

Cuối cùng thoa 1 lớp son bóng màu hồng nhẹ nhàng. Vậy là nàng đã hoàn thành xong kiểu makeup này!

Hè oi ả, sao Việt đua nhau make-up glow trong vắt như pha lê-14

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-dua-nhau-makeup-cang-bong-trong-vat-nhu-pha-le-n-264691.html

Amee Khánh Linh Salim trang điểm Minh Hằng

Tin tức mới nhất