Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng 'ki bo', cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo

Lần đầu hẹn hò, cô gái đã phải ngại đỏ mặt chỉ vì những hành động của bạn trai.

Với bất cứ chàng trai, cô gái nào, lần đầu hẹn hò thường là trải nghiệm đáng nhớ đối với họ. Trong buổi hẹn đầu tiên, hầu như bạn trẻ nào cũng muốn tạo cho mình diện mạo xinh đẹp, chỉn chu nhất để gây ấn tượng tốt với người đối diện. 

Không chỉ ngoại hình, từng cử chỉ, hành động, lời nói của bạn đều được đối phương chú ý. Con trai thì muốn bạn gái xinh đẹp, nhẹ nhàng, con gái thì muốn bạn trai chu đáo, ga lăng. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng chiều theo ý chúng ta, đôi khi những tình huống "dở khóc, dở cười" làm bạn không biết phải giấu mặt đi đâu.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng đã chia sẻ trải nghiệm lần đầu đi hẹn hò, sau cuộc gặp mặt, cô chỉ biết diễn tả tâm trạng bằng một từ "Sốc".

"Lần đầu đi hẹn hò mà em sốc quá các chị ạ. Sau một thời gian trò chuyện trên mạng thì em và anh ấy quyết định gặp mặt nhau. Lần đó bạn trai dẫn em vào một quán cà phê, em thì gọi một cốc nước cam, nhưng vấn đề khiến em sốc là anh lại mang nước lọc từ nhà đi đến để uống.

Vì 2 người vào quán nhưng chỉ gọi một cốc nước nên nhân viên nhìn bọn em cứ như sinh vật lạ, lúc đấy em rõ ngại mà không biết trốn đi đâu. Em cũng không tỏ thái độ gì hỏi anh sao không uống. Anh bảo 45k 1 cốc cafe còn không ngon bằng gói cafe pha sẵn, rồi chê nước hoa quả từ Trung Quốc.

Anh bảo mang nước đi vừa hợp vệ sinh vừa khỏi tốn tiền, lúc đó em cũng "bó tay" luôn. Cũng nhanh chóng nói chuyện một lúc rồi đứng dậy cho đỡ ngại, em sợ ngồi lâu nữa chắc nhân viên quán cho mặt bọn em lên mạng xã hội mất.

Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-1
(ảnh minh họa)

Sau đấy có hơi đói bụng thì anh dẫn em đi ăn trứng vịt lộn, em bảo anh đi ăn đồ nướng đi, em mời, thì anh bảo ăn đồ nướng vừa đắt mà vừa không tốt, ăn trứng vịt lộn vừa rẻ lại bổ.

Anh bắt đầu ngồi giải thích nào là một quả trứng vịt lộn hàm lượng chất dinh dưỡng nhiều gấp trăm lần đồ nướng, bỏ đồng tiền ra không thấy phí, nào là đồ nướng đắt mà không sạch. Cuối cùng em cũng chỉ ăn 1 quả cho anh vui, còn anh ăn 3 quả, ăn xong tính tiền là 55k, anh còn kì kèo bà chủ bớt 5k, làm em thẹn đỏ mặt các chị ạ.

Các chị nghĩ xem em có nên tiếp tục yêu anh không ạ, chứ tính anh thì hiền lành, nhưng ki bo quá, em sợ sau này lấy về sẽ khổ".

Đoạn tâm sự của "chủ thớt" ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng, chàng trai đã quá tính toán và hà tiện trong việc ăn uống với bạn gái, mặc dù những chỗ đi ăn đều bình dân và không hề sang trọng gì.

Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-2Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-3Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-4Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-5Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-6Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-7Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-8Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-9Hẹn hò lần đầu gặp ngay chàng ki bo, cô gái sốc khi thấy thứ bạn trai mang theo-10
Bình luận của cư dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-lan-dau-gap-ngay-chang-trai-ki-bo-co-gai-soc-nang-n-262219.html

hẹn hò bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao