Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán

Từ khi cặp kè Matt Liu, không dưới 3 lần cô được bắt gặp tận dụng item này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Hương Giang là một trong những người đẹp có tiếng của Vbiz bởi gu ăn mặc đẹp mắt và "dát" hàng hiệu từ đầu đến chân.

Cứ mỗi khi ra phố hay xuất hiện tại các sự kiện, cô đều duy trì với phong cách thời trang sang chảnh. Nhất là sau khi hẹn hò doanh nhân Matt Liu, người đẹp chuyển giới lại càng chăm chút hơn cho việc ăn diện.

Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-1Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-2

Ngày một giàu có khi tậu 2 "xế khủng" chỉ trong 3 tháng, mua nhà, mua đất, lập công ty riêng,... vậy nhưng giống như nhiều chị em, chân dài cũng có thói quen diện đi diện lại một kiểu đồ.

Chiếc chân váy đen xếp ly tưởng đơn giản nhưng "được lòng" nàng Hậu cực kỳ. Từ khi cặp Matt Liu, không dưới 3 lần cô được bắt gặp tận dụng item này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Người đẹp chỉ thay đổi cách mix đồ và thêm thắt phụ kiện sành điệu đã đủ có cả cây outfit mới lạ.

Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-3
Trong một sự kiện trước khi "ở ẩn" để thông báo nhậm chức CEO của một công ty, Hương Giang lên đồ với blazer mix cùng chân váy xếp ly màu đen. Hình ảnh của cô vừa thanh lịch, sang chảnh mà cũng vừa nữ tính với outfit chỉ mang 2 tông đen - trắng tối giảnHẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-4Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-5
Việc lên chức CEO là cơ hội để cô nâng tầm thời trang và diện các item đắt đỏ hơn mỗi khi ra đường. Outfit trong này không quá chú trọng vào màu sắc hay các đường cắt xẻ táo bạo nhưng thiết kế cũng đủ giúp cô chiếm trọn “spotlight”.
Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-6
Vẫn là chiếc chân váy đen ấy, một lần nữa được Hương Giang trưng diện khi đi làm từ thiện
Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-7
Lần này chiếc chân váy của Hương Giang tiếp tục được phối theo hơi hướm thanh lịch. Nhưng thay vì mix với blazer và phụ kiện sang chảnh, người đẹp chỉ sơ vin cùng sơ mi trắng và khoác áo denim đồng điệu, tạo cảm giác đơn giản, gần gũi.Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-8Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-9
"Xả vai" chỉn chu, nàng Hậu xuất hiện với hình ảnh năng động hơn. Chiếc chân váy đen được cô diện lại nhưng có phần nhí nhảnh khi kết hợp với áo hoodie, tóc búi cao.
Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-10
Một lần khác, vẫn là combo hoodie và chiếc chân váy quen thuộc, cô chỉ cần chuyển sang chiếc áo màu hồng là có ngay set đồ khác bọt.
Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-11Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-12
Không ai nghĩ chân dài sắp bước sang tuổi 30 với hình ảnh này
Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-13
Gặp gỡ gia đình, người thân là lúc Hương Giang quay về với gu thời giang "hack" tuổi và tối giản, ít khi ăn vận lồng lộn. Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-14
Ở đời thường khi sánh đôi với người yêu, Hương Giang luôn ưu ái chân váy xếp ly đen.

Chân váy đen là một trong những items dễ mặc bậc nhất và gần như, chị em nào cũng sở hữu ít nhất một hay vài chiếc.

Thế nhưng, dù không hề khó để chinh phục, bạn cũng nên rút ra cho mình vài ý tưởng mix&match như Hương Giang để mỗi lần diện, vẻ ngoài sẽ thật  trendy thay vì "nhạt như nước ốc". 

Kết hợp áo khoác

Váy xếp ly màu đen thích hợp với mọi kiểu áo khoác, từ áo khoác da, denim đến blazer hay áo trench coat dài. Nên chọn áo cùng tông màu với trang phục để tăng nét sang trọng và bí ẩn.

Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-15

Kết hợp áo hoodie, áo len 

Mùa lạnh không nhất thiết phải bít bưng, chỉ cần một chiếc chân váy xếp ly điệu đà, mix cùng áo len sweater hoặc hoodie là đủ giúp bạn ấm áp cả ngày mà không cần mặc thêm áo khoác.

Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-16

Kết hợp áo thun 

Một chiếc áo thun đơn giản là thích hợp nhất để bạn diện cùng chân váy xếp ly những dịp chỉ cần ăn diện thoải mái. Để hợp rơ, bạn nên chọn áo thun đen/trắng hoặc các sắc màu pastel trơn nhẹ nhàng khi mix cùng váy đen.

Hẹn hò Matt Liu, Hương Giang diện mãi 1 kiểu chân váy đen không chán-17

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-matt-liu-huong-giang-dien-mai-1-kieu-chan-vay-den-van-dep-n-281422.html

Hương Giang Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao