Rộ tin đồn đã tổ chức ăn hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Thợ làm tóc của Lan Ngọc chia sẻ đoạn video, úp mở việc nữ diễn viên và bạn trai tin đồn đã làm lễ ăn hỏi tại quê nhà. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm.

Những ngày qua, tin đồn tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân một lần nữa lại rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Cả hai liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò dù trước đó khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Bắt đầu từ Lễ tình nhân mới đây, Lan Ngọc khoe bó hoa hồng to được tặng và nhanh chóng bị phát hiện chụp trước nhà Chi Dân. Sau đó ít ngày, stylist của nữ diễn viên chia sẻ chiếc giường lãng mạn trải đầy hoa hồng, với hai chiếc gối được xếp chữ "Hiếu" - "Ngọc". Trong đó, Hiếu là tên thật của ca sĩ Chi Dân.

Rộ tin đồn đã tổ chức ăn hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng-1
Chiếc giường được xếp đầy hoa hồng, với dòng chữ "Hiếu" - "Ngọc" được stylist của nữ diễn viên đăng tải.

Rộ tin đồn đã tổ chức ăn hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng-2
Lan Ngọc ôm bó hoa to được tặng dịp Valentine, và nam chính được cho là Chi Dân.

Mối quan hệ của cặp sao tiếp tục thu hút sự quan tâm, khi dân mạng vừa phát hiện thợ làm tóc kiêm chuyên gia trang điểm của Lan Ngọc - từng đăng tải đoạn clip ẩn ý về đám hỏi giữa nữ diễn viên và Chi Dân diễn ra cách đây 1 tháng.

Kèm theo clip, người này viết: "Về quê đám hỏi bạn Nguyễn Trung Hiếu, nhộn nhịp vui tươi". (Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu).

Rộ tin đồn đã tổ chức ăn hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng-3
Người bạn, đồng thời là chuyên gia trang điểm cho Lan Ngọc đăng tải đoạn video, cho biết về quê ăn hỏi Chi Dân.

Khi đó có nhiều bình luận hỏi thăm chuyện Ngọc - Dân tính đến chuyện về chung một nhà, nhưng người này không thẳng thắn trả lời mà chỉ úp mở.

Khi đoạn clip được khai quật và lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng có khả năng cặp sao trẻ đã bí mật làm lễ ăn hỏi tại quê nhà. Tuy nhiên, cũng nhiều người tỏ ra bán tín bán nghi, cho rằng đây chỉ là những lời trêu đùa từ phía người bạn. 

Trước thông tin gây xôn xao dư luận, quản lý Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận điều này. "Tôi không biết lễ ăn hỏi ở đâu ra và khẳng định đây không phải sự thật. Khi nghe thông tin này tôi cũng hoang mang vì không biết nó từ đâu đến nữa", đại diện Lan Ngọc trả lời với 2Sao.vn.

Rộ tin đồn đã tổ chức ăn hỏi với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng-4

Tin đồn hẹn hò của hai ngôi sao bắt đầu rộ lên từ năm 2018, thông qua hình ảnh Chi Dân nắm tay Ninh Dương Lan Ngọc đi xem phim. Và sau đó, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp họ đi ăn, đi chơi, thậm chí du lịch riêng với nhau.

Chi Dân cũng từng thừa nhận nữ diễn viên 9X có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Lan Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không dựa dẫm vào ai.

Về phía Lan Ngọc, tại một cuộc họp báo vào thời điểm cuối năm 2019, nữ diễn viên úp mở chuyện tình cảm khi được đề cập. Cô cho biết đã có mối quan hệ rõ ràng và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-ngoc-va-chi-dan-bi-mat-lam-le-an-hoi-n-212247.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất