Hết bà xã lộ ảnh ăn mặc xuề xòa, Duy Mạnh cũng tự tố gu thời trang điệu hơn cả con gái

Trong loạt ảnh mới đăng tải, Duy Mạnh khi thì mặc áo màu hồng, lúc lại thay đổi màu tím.

Sau gần 2 tuần lấy vợ, mới đây Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi có phản hồi cực tếu táo về màu áo mới của CLB Hà Nội. Theo đó, đăng tải hình ảnh diện trang phục màu hồng trên story - chàng trung vệ chú thích: "Lúc thì màu tím, lúc thì màu hường thì biết là nam hay nữ rồi đấy".

Dù đã được CLB thông báo về sự thay đổi màu áo từ trước song chỉ khi trực tiếp diện trên người, Duy Mạnh mới cảm thấy có gì đó sai sai bởi màu hồng trước nay vẫn được phái nữ dùng nhiều hơn.

Hết bà xã lộ ảnh ăn mặc xuề xòa, Duy Mạnh cũng tự tố gu thời trang điệu hơn cả con gái-1
Duy Mạnh phản ứng hài hước về màu áo mới của CLB.

Được biết, màu áo hồng là để cầu thủ Hà Nội FC dùng trong các buổi tập luyện. Ngoài màu áo này, Hà Nội FC vẫn giữ màu áo tím khi thi đấu sân nhà, màu trắng khi thi đấu sân khách và màu vàng là mẫu dự phòng.

Từ khi thành lập, Hà Nội FC dùng màu vàng làm truyền thống. Tuy nhiên, đến đầu mùa giải 2016, đội chuyển sang màu tím và gắn bó từ đó đến nay. Ngoài câu chuyện hình ảnh, việc đổi màu áo còn được cho liên quan đến phong thuỷ.

Hết bà xã lộ ảnh ăn mặc xuề xòa, Duy Mạnh cũng tự tố gu thời trang điệu hơn cả con gái-2
Duy Mạnh cùng đồng đội trong màu áo tím.

Hết bà xã lộ ảnh ăn mặc xuề xòa, Duy Mạnh cũng tự tố gu thời trang điệu hơn cả con gái-3
Vừa qua, bà xã Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng trở thành tâm điểm khi bị lộ khoảnh khắc ăn mặc có phần xuề xòa với kiểu thời trang "bà thím" khi ở nhà.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-chia-se-gu-thoi-trang-dieu-hon-ca-con-gai-sau-lay-vo-n-211849.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất