Hết Goo Hye Sun lại đến Ahn Jae Hyun có chia sẻ gây hoang mang dư luận

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun đăng ảnh kèm dòng chú thích khiến người đọc cảm thấy bất an.

Ahn Jae Hyun có chia sẻ hình ảnh mới trên trang Instagram. Đồng thời anh cũng có dòng chú thích đi kèm: “Xin hãy quên tôi đi”. Một trong những người hâm mộ của nam diễn viên này để lại bình luận: “Ôi không. Tôi không thể quên một anh chàng đẹp trai như anh. Tôi không thể mất anh”. Đáp lại, Ahn Jae Hyun nói: “Xin hãy lịch sự”.

Hết Goo Hye Sun lại đến Ahn Jae Hyun có chia sẻ gây hoang mang dư luận-1Hết Goo Hye Sun lại đến Ahn Jae Hyun có chia sẻ gây hoang mang dư luận-2
Nam diễn viên Ahn Jae Hyun đăng ảnh kèm dòng chú thích khiến người đọc cảm thấy bất an.

Bài đăng này của Jae Hyun đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang. Một số netizen cho rằng chồng cũ của Goo Hye Sun gặp vấn đề về tâm lý. Anh trầm cảm và đang nghĩ tới chuyện không hay, thậm chí là muốn tìm tới cái chết. Số khác cho rằng Ahn Jae Hyun đang gửi lời nhắn tới Goo Hye Sun. Anh mong Hye Sun hãy quên mình đi.

Hết Goo Hye Sun lại đến Ahn Jae Hyun có chia sẻ gây hoang mang dư luận-3
Goo Hye Sun khoe hình ở Anh khi cô sang đây du học.

Trước đó Goo Hye Sun cũng có nhiều bài đăng kỳ lạ trên mạng xã hội. Gần đây nhất là việc cô tuyên bố đi một nơi xa. Thực chất Hye Sun muốn đề cập đến quyết định sang Anh du học của mình sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Hồi năm ngoái, công chúng không khỏi bàng hoàng khi Goo Hye Sun cho biết hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng cô liên tục cãi vã. Ahn Jae Hyun bị tố thiếu quan tâm đến Goo Hye Sun và còn ngoại tình với bạn diễn. Phía Ahn Jae Hyun sau đó lên tiếng khẳng định Hye Sun bóp méo sự thật. Cho đến thời điểm hiện tại vụ chia tay của hai người vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/het-goo-hye-sun-lai-den-ahn-jae-hyun-co-chia-se-gay-hoang-mang-du-luan-36765.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất