Hết hồn đôi môi 'đại bàng tung cánh' của cô gái trẻ sau phẫu thuật

Hội chị em không ngừng bàn tán về sản phẩm sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái này.

Xã hội hiện đại, việc chị em dao kéo làm đẹp bản thân không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên ngoài những ca thẩm mỹ thành công, nhiều trường hợp khiến dân mạng bàn tán không ngớt bởi độ độc dị.

Cờn nhớ năm 2019, trào lưu "môi Mazda" từng khiến hội chị em xôn xao, đua nhau bắt trend. Theo tìm hiểu, dáng môi này được biến hóa từ kiểu môi Krachap, môi giọt lệ, môi trái tim, môi sừng trâu.

Hết hồn đôi môi đại bàng tung cánh của cô gái trẻ sau phẫu thuật-1

Điểm đặc biệt của đôi môi này sẽ nhọn phần đầu và phần thân môi hõm sâu như cánh én đang bay lượn trên không trung vì được cắt bớt thịt 2 bên.

Thay vì được hưởng ứng, đôi môi này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi gương mặt người làm không được tự nhiên, ngược lại còn rất kinh dị.

Hết hồn đôi môi đại bàng tung cánh của cô gái trẻ sau phẫu thuật-2

Sau thời gian dài bị chìm vào quên lãng, mới đây kiểu môi này bất ngờ hot trở lại khi một cô gái đăng tải hình ảnh sau ca làm đẹp. Điểm khiến người xem chú ý chính là đôi môi nữ chính không chỉ nhọn hoắt mà cánh môi cong sải rộng ra 2 bên.

Hình ảnh xuất hiện, dân mạng lập tức bàn tán rôm rả. Đa phần bày tỏ cười khỏi ngậm miệng khi nhìn thấy bức hình.

Hết hồn đôi môi đại bàng tung cánh của cô gái trẻ sau phẫu thuật-3

"Nhìn khá giống củ ấu", "Môi Mazda phải gọi môi này bằng ông cố", "Đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miệng thì tan hoang cửa nhà",... dân mạng để lại bình luận.

Bạn nghĩ sao về ca dao kéo nói trên?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-gay-soc-khi-lam-moi-mazda-n-239367.html

trào lưu Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất