Hết Kim Duyên lại đến 'tình địch tin đồn' của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel

Thiết kế gần đây mà Lily Chen mặc giống với bản gốc đến 80%.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Chanel luôn khiến cho giới mộ điệu phải trầm trồ với nhiều sản phẩm đẹp mê ly, trong đó phải kể đến một mẫu đầm nằm trong bộ sưu tập Chanel Haute Couture Thu Đông 1992.

Hết Kim Duyên lại đến tình địch tin đồn của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel-1

Có thể nói rằng, khoảnh khắc người mẫu Christy Turlington mặc thiết kế màu đen ôm sát body cùng với những chi tiết dây xích vàng vô cùng sang chảnh vẫn chưa thể khiến người hâm mộ quên được.

Nữ siêu mẫu sải bước trên sàn catwalk cùng với thần thái như một tiểu thư đài các nhưng cực sang trọng xứng đáng đi vào huyền thoại cùng với thiết kế đến từ nhà mốt xa hoa hàng đầu thế giới.

Hết Kim Duyên lại đến tình địch tin đồn của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel-2
Hết Kim Duyên lại đến tình địch tin đồn của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel-3
Được biết, bên cạnh Christy Turlington thì 2 mỹ nhân khác gồm Penelope Cruz và Lily-Rose Depp cũng từng khiến các tín đồ thời trang mê mẩn mẫu váy đỉnh cao này.

Bởi vì sự nổi tiếng vươn tầm thế giới, thiết kế của Chanel đã không ít lần bị đạo nhái trên thị trường thời trang.

Ngay tại Việt Nam, còn nhớ khoảnh khắc Á hậu Kim Duyên mặc một mẫu đầm đen ôm dáng cùng với họa tiết trông rất giống với item nằm trong bộ sưu tập Chanel Haute Couture Thu Đông 1992, gây xôn xao mạng xã hội.

Hết Kim Duyên lại đến tình địch tin đồn của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel-4

Hết Kim Duyên thì mới đây dân mạng lại tiếp tục thấy một người đẹp khác mặc một chiếc đầm tương tự, đó chính là "ngọc nữ Bolero" Lily Chen.

Cũng không cần phải nói thì những hình ảnh vừa được tung ra mới đây của cô đã nhanh chóng được Vnet phát hiện giống 80% phiên bản gốc đến từ nhà mốt Chanel.

Hết Kim Duyên lại đến tình địch tin đồn của Ngọc Trinh diện váy nhái Chanel-5
Hiện vẫn chưa rõ ai là chủ nhân của thiết kế trên nhưng dân mạng không mấy hài lòng với sự "copy-paste" như thế này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mau-dam-chanel-nam-lan-bay-luot-bi-ntk-viet-dao-nhai-het-kim-duyen-roi-lai-den-tinh-dich-tin-don-cua-ngoc-trinh-dien-2193353.html

Lily Chen Kim Duyên đạo nhái

Tin tức mới nhất