Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2

Từng bị body shaming đến mức nổi cáu trên trang cá nhân, Bảo Thanh quyết tâm lấy loại ngoại hình và giờ đây thành công mĩ mãn.

Mới đây, Bảo Thanh khiến netizen lác mắt khi tung ảnh chào hè nóng bỏng. Chỉ hơn 1 năm sau sinh con lần 2, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã có thể tự tin mặc bikini khoe body chuẩn 0% mỡ thừa.

Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-1
"Chào size S, lâu rồi không gặp", người đẹp hào hứng chia sẻ.

Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-2
Nhiều người không nhận ra Bảo Thanh. Gương mặt và thân hình cô đã thon gọn hơn hẳn, chứng tỏ cô đã giảm cân không ít.

Còn nhớ thời điểm sau sinh 2 tháng, Bảo Thanh đăng tải bức ảnh diện một chiếc váy rộng rãi để che bụng và bị dân mạng bình luận "kém duyên" về ngoại hình khiến cô nổi cáu:  "Có một số bạn cũng là nữ (không biết đẻ rồi hay chưa) vào chê ngoại hình của mình. Chứ các bạn nghĩ đẻ xong một phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người ngon như thời con gái ngay á? Oh chị ong nâu nấu nầu nâu nhé.

Mình thì không vì vài comment của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy, ngon, xinh, sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì. Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực thì lại đi body shamming. Xấu tính".

Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-3
Không chỉ đáp trả những lời chê bai mà Bảo Thanh còn không ngại thừa nhận vóc dáng béo ú sau sinh của mình: "Mình béo lú béo lí. Rổ mỡ kèm với đủ loại bệnh do tác dụng phụ sau sinh. Nhưng mình vẫn hạnh phúc vì có một thiên thần nhỏ đáng yêu. Các mẹ bỉm ơi, các mẹ có thêm một đồng minh béo ú, đầu tóc rối bù,... là mình nhé."
Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-4
Trước khi đón thêm thành viên mới, Bảo Thanh đã có cậu con trai lớn 10 tuổi. Nữ diễn viên có mái ấm viên mãn, bình yên bên chồng không làm trong lĩnh vực nghệ thuật

Đến nay, nhóc tì thứ 2 nhà Bảo Thanh đã cứng cáp, đồng nghĩa với việc sắc vóc của mẹ bỉm cũng thêm phần rực rỡ. Không chỉ giảm cân, gọn gàng hơn mà nhan sắc sau sinh con lần 2 của Bảo Thanh còn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-5
 Mẹ bỉm sữa chỉ "check-in" ở những góc nhỏ trong căn hộ của mình nhưng cũng đủ khiến fan lụi tim với nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng niềm hạnh phúc luôn hiện rõ trên gương mặt.

Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-6Hết thời phát tướng, Bảo Thanh lấy lại body size S sau sinh lần 2-7
Cô không "lặn mất tăm" như nhiều mẹ bỉm sữa, mà vẫn thường xuyên giao lưu với người hâm mộ bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của mình và con gái.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-thoi-so-se-bao-thanh-lay-lai-body-size-s-sau-sinh-lan-2-n-310272.html

Bảo Thanh giảm cân

Tin tức mới nhất