Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi 'comeback'

Sau khi đổi stylist, girlgroup nhà SM được mặc đẹp đều trong lần "comeback" với mini album mới, không còn thảm họa như trước đây.

Vừa qua, Red Velvet đã tung mini-album thứ sáu với tên gọi Queendom và ca khúc cùng tên. Trở lại sau thời gian "sóng gió", các cô nàng nhà SM nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người còn nhanh chóng phát hiện ra ở lần comeback này, nhóm có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang.

Trên sân khấu fan meeting, trang phục theo phong cách high teen của Red Velvet được các fan khen hết lời vì ai cũng đều đẹp xuất sắc.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-1
Phong cách thời trang của các cô nàng Red Velvet được khen ''nức nở'' trong lần "comeback" này.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-2
Ngoài concept nữ sinh, stylist còn xây dựng cho Red Velvet hình ảnh đa phong cách. Ở những lần xuất hiện gần đây, các cô gái luôn gây bất ngờ về gu ăn mặc. 

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-3
Joy đang ở thời kì "đỉnh cao nhan sắc", trong lần quay trở lại với mini-album mới cô nàng diện nhiều trang phục tối màu tôn lên làn da trắng mịn và vẻ đẹp sắc sảo, bí ẩn.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-4
Fashionista của Red Velvet - Seul Gi thay đổi đa phong cách với nhiều set đồ rực rỡ. Nữ idol lần này còn nhuộm tóc cam trông ''chất chơi'' hơn hẳn.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-5
Stylits mới đã có những lựa chọn trang phục vô cùng phù hợp với ngoại hình, vóc dáng của từng thành viên, đồng thời giúp họ giấu nhược điểm và tôn lên điểm mạnh của cơ thể.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-6
Áo croptop bên trong kết hợp với mẫu áo tay dài buộc ngang ngực kèm chân váy là tất lưới mang đến vẻ trẻ trung, đáng yêu của Yeri.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-7
Wendy tạo nên sức hút nhờ trang phục nữ tính, phảng phất nét cổ điển khi diện chiếc đầm ren cắt xéo tà độc đáo, kèm theo đó là kiểu tóc búi cao, mái thưa và phong cách trang điểm son đỏ quyến rũ.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-8
 Irene chứng minh luôn là "nữ hoàng" với những set trang phục khó nhằn. Nàng visual xuất hiện trong vị trí center nhờ nhan sắc nổi bật.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-9
Từ hình ảnh teaser, Red Velvet đã cho thấy phong cách thăng hạng rõ rệt. Các cô nàng liên tục khoe những outfit đồng điệu, không còn ''lạc quẻ'' như trước. 

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-10
Stylist trước đó của Red Velvet từng rất thích cắt xẻ những món đồ hàng hiệu và “biến quần thành áo, biến áo thành quần” khiến các cô nàng thành ''thảm họa''. 

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-11
Trước đây, 5 cô gái nhà YG còn lên sân khấu với những bộ đồ trông quê kệch, khi đứng cạnh nhau trông chẳng ăn ý chút nào.

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-12
Wendy cũng bị nhận xét là thành viên mặc đồ xấu nhiều nhất, khi cô thường xuyên diện bộ đồ khó hiểu so với các thành viên còn lại. 

Hết thời thảm họa, Red Velvet thăng hạng phong cách khi comeback-13
Một trong những bộ cánh thảm họa nhất của Red Velvet phải kể đến là mẫu quần jeans được cắt tơi tả. Những chiếc quần được netizen Hàn bình luận rằng “thà mặc quần short còn hơn''.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-comeback-red-velvet-thang-hang-phong-cach-nho-doi-stylist-n-273750.html

red velvet

Tin tức mới nhất