Hết Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác tiếp tục kết đôi với đàn chị hơn 9 tuổi - Nghê Ni?

Phim truyền hình "Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa" dự kiến khởi quay thời gian tới. Nam chính và nữ chính sẽ do Vương Nhất Bác và Nghê Ni đảm nhận?

Người đàn ông bước ra từ ngọn lửa là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nhĩ Đông Thỏ Tử. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu về người lính phòng cháy chữa cháy Lâm Lục Kiêu và nữ diễn viên Nam Sơ. Đây là một trong những tiểu thuyết hiếm hoi viết về hình tượng người lính cứu hỏa được khán giả yêu thích.

Hết Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác tiếp tục kết đôi với đàn chị hơn 9 tuổi - Nghê Ni?-1

Mới đây, trên mạng đều truyền tay nhau nam nữ diễn viên chính của bộ phim sẽ được giao cho Nghê Ni và Vương Nhất Bác đảm nhận. Nghê Ni và Vương Nhất Bác đều là những diễn viên có tiếng trong ngành giải trí. Những năm gần đây, Nghê Ni không có tác phẩm nào nổi bật nhưng khả năng diễn xuất và nhan sắc rất đáng để mong đợi. Trong khi đó, nam chính Vương Nhất Bác đang là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới hiện nay, nhan sắc và khả năng diễn xuất cũng không có gì phải nghi ngờ.

Hết Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác tiếp tục kết đôi với đàn chị hơn 9 tuổi - Nghê Ni?-2Hết Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác tiếp tục kết đôi với đàn chị hơn 9 tuổi - Nghê Ni?-3

Có điều khán giả lo ngại chính là theo nguyên tác tuổi tác, Lâm Lục Kiêu (nam chính) lớn hơn Nam Sơ (nữ chính), nhưng trên thực tế Nghê Ni lại lớn hơn Vương Nhất Bác đến 9 tuổi. Lẽ nào phía sản xuất không xem trọng yếu tố gốc của nguyên tác và thay đổi thành tình chị em?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vuong-nhat-bac-tiep-tuc-ket-doi-voi-dan-chi-hon-9-tuoi-nghe-ni-6545395.html

Vương Nhất Bác nghê ni

Tin tức mới nhất