H'Hen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ

H'Hen Niê hóa nữ thần Hy Lạp đảm nhiệm vai trò vedette trong show diễn của NTK Linh San.

Show diễn kỉ niệm hơn 30 năm hoạt động trong làng thời trang của NTK Linh San mới đây đã hội tụ nhiều ngôi sao đình đám. Đảm nhiệm vai trò vedette, Hoa hậu H'Hen Niê khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì màn biến hóa lạ mắt nhất từ trước đến nay.

HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-1

Khác hẳn hình ảnh cá tính thường thấy, người đẹp Ê-Đê hóa nữ thần Hy Lạp trong thiết kế đầm lộng lẫy, vương miện cầu kì. Đặc biệt nhất chính là mái tóc xoăn bồng bềnh màu bạch kim mang đến cho cô vẻ đẹp kiêu kì, ấn tượng.

Sở hữu mái tóc ngắn đặc trưng tưởng khó tạo kiểu nhưng H'Hen Niê nổi tiếng là mỹ nhân chăm đổi kiểu tóc nhất Vbiz. Và đây là lần "chơi lớn" nhất của chân dài. Cộng thêm màn catwalk đỉnh cao cùng thần thái chuyên nghiệp, H'Hen Niê bước lên sàn diễn làm lu mờ tất thảy dàn mẫu trong show.

HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-2HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-3
Thiết kế khai thác triệt để vóc dáng, đôi chân thon dài của người đẹp Ê-Đê.

HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-4

HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-5HHen Niê catwalk thần sầu ai cũng biết, nhưng mái tóc xoăn bạch kim mới gây ấn tượng không ngờ-6
NTK Linh San cũng là người đồng hành cùng H'Hen Niê từ trước khi cô đăng quang.

LIM
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê kiểu tóc catwalk

Tin tức mới nhất