H'Hen Niê đáp trả tranh cãi 'giả tạo' với Khánh Vân: 'Mọi người ác khẩu ghê gớm'

Lên tiếng một lần nhưng tranh cãi chưa có dấu hiệu dừng lại, H'Hen Niê tiếp tục đáp trả những người cho rằng mình "giả tạo" với Khánh Vân.

Sau khi có kết quả Khánh Vân lọt top 21 Miss Universe 2020 nhờ lượt bình chọn cao ngất ngưởng, H'Hen Niê đã mở livestream để trò chuyện với khán giả, cũng như bày tỏ sự ủng hộ đến đàn em cùng nhà hoàn vũ.

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-1

"Hen rất thương bé Vân. Nghe tên em được gọi top mà hạnh phúc khủng khiếp, da gà nổi rần rần", H'Hen Niê chia sẻ. Trong quan điểm của nàng hậu, dù là vào top bằng điểm ban giám khảo hay điểm vote thì kết quả đều đáng trân trọng như nhau. 

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-2
Thành tích của Khánh Vân là top 21 tại Miss Universe 2020.

Nhân dịp livestream này, H'Hen Niê cũng một lần nữa đáp trả trước những tranh cãi cho rằng cô "sống giả tạo", "cố tình dìm hàng" hay "thiếu tinh tế" với Khánh Vân. 

"Mỗi khi Hen vote hay thể hiện sự cuồng bé Vân, anti-fan lại bảo Hen là giả tạo. Thấy điêu không? Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm!

Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế. 

Hen đăng top-list, lại bảo Hen không đủ trình", nàng hậu bày tỏ sự bức xúc. 

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-3

Đại diện duy nhất của Việt Nam từ trước đến nay đặt chân vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, cô có cảm giác trong lúc Khánh Vân đi thi, bản thân mình cũng phải luôn "gồng" lên để chiến đấu và giữ vững tình cảm dành cho đàn em, không để những ý kiến chỉ trích, tranh cãi ngoài kia làm ảnh hưởng đến. 

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-4

Người đẹp tâm sự, bản thân mình luôn hy vọng nhìn thấy các đại diện của Việt Nam sau này được gọi tên vào top đều đều. Vì vậy, cô sẽ lấy hết tất cả những gì mình biết để chia sẻ, truyền đạt lại cho những thế hệ đại diện sau này. 

Được biết, nguyên nhân khiến H'Hen Niê bức xúc như vậy là bởi trong suốt quá trình Khánh Vân chinh chiến tại Mỹ, cô đã bị một cơ số fan nghi ngờ có hành động cố tình "giành spotlight" của đàn em. Khi nàng hậu chia sẻ hình ảnh "mua" 10.000 vote cho Khánh Vân, lại tiếp tục có những ý kiến công kích, cho rằng H'Hen Niê mượn hành động này để tẩy trắng, sống giả tạo.

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-5
Trong lúc Khánh Vân gây sốt với màn trình diễn trong đêm thi Trang phục dân tộc, H'Hen Niê chia sẻ lại ảnh cũ liền bị trách "ăn mày quá khứ".

HHen Niê đáp trả tranh cãi giả tạo với Khánh Vân: Mọi người ác khẩu ghê gớm-6
Cô từng lên tiếng một lần nhưng những tranh cãi vẫn chưa ngừng lại.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hhen-nie-tiep-tuc-dap-tra-tranh-cai-gia-tao-voi-khanh-van-moi-nguoi-ac-khau-ghe-gom-2138867.html

Khánh Vân H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất