H'Hen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz

Có thể thấy bạn trai H'Hen Niê có mối quan hệ khá thân thiết với hội chị em bạn dì của nàng hậu.

Ít giờ trước, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê - Tuấn Khôi - đăng tải hình ảnh thân thiết bên dàn mỹ nhân Việt, gồm Mâu Thủy, Lê Thúy, Khánh Vân, Lệ Hằng. 

Anh hài hước viết: "Beauties and the beast and that beast has the opportunity to meet a lot of the beauties in the world. How lucky that beast is" (Tạm dịch: Người đẹp và quái thú, và quái thú đó có cơ hội gặp được rất nhiều người đẹp trên thế giới. May mắn làm sao).

HHen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz-1
Bạn trai H'Hen Niê đăng ảnh thân thiết với hội bạn thân của nàng hậu.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh bạn trai H'Hen Niê bên dàn mỹ nhân Việt nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý hơn cả là việc bức hình này có nhiều điểm tương đồng với bức hình trong tiệc sinh nhật người chị thân thiết của H'Hen Niê - Lệ Hằng.

Trước đó, vào tối 6/9 - sinh nhật Á hậu Lệ Hằng, các người đẹp H'Hen Niê, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Lê Thúy đã diện dresscode ''thể thao'' đến chúc mừng. 

Qua sự trùng hợp từ nhân vật tới trang phục, ai nấy dễ nhận ra H'Hen Niê đưa bạn trai tới bữa tiệc này, được cho là "ra mắt" hội chị em bạn dì.

HHen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz-2HHen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz-3
Dễ nhận ra H'Hen Niê và Tuấn Khôi cùng có mặt trong ngày vui của Lệ Hằng, dù né tránh đứng chung khung hình.

Trước đó, vào đầu năm 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi úp mở người yêu. Được biết, bạn trai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh Tuấn Khôi, hơn cô 3 tuổi. Cả hai liên tục bị soi check-in cùng địa điểm, thậm chí Tuấn Khôi đã không ít lần về quê nhà Đắk Lắk của H'Hen Niê.

Đến hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng tất cả bằng chứng chỉ ra cho thấy cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

HHen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz-4
HHen Niê đưa bạn trai ra mắt hội bạn thân toàn mỹ nhân showbiz-5
Cả hai liên tục bị dân mạng soi bằng chứng hẹn hò.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dua-ban-trai-ra-mat-hoi-ban-than-toan-my-nhan-n-234927.html

H'Hen Niê Mâu Thủy Lệ Hằng

Tin tức mới nhất