H'Hen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?

H'Hen Niê và Catriona Gray có khá nhiều cơ duyên gặp lại sau khi cùng thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Mới đây, H'Hen Niê và Kim Duyên vừa có chuyến công tác tại Philippines. Trong khi đàn em hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 Beatrice Lugi Gomez thì mỹ nhân Ê-đê cũng có dịp gặp lại Catriona Gray - người từng đánh bại mình tại cuộc thi Miss Universe 2018.

HHen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?-1
Hình ảnh H'Hen Niê và Catriona Gray hội ngộ tại hậu trường một sự kiện được đăng tải trên fanpage lớn về sắc đẹp Missosology nhận được hàng ngàn lượt like và thả tim từ phía người hâm mộ. Hầu hết các ý kiến đăng tải đều cho rằng cả 2 nàng hậu đều không hề giảm phong độ so với thời điểm 4 năm trước.

HHen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?-2
Cái duyên của cả 2 bắt đầu từ khi cùng tham dự Miss Universe 2018. Khi đó, người đẹp Philippines dường như đã "không có đối thủ" trên chặng đường hướng tới vương miện còn H'Hen Niê như một đóa hoa lạ với nhan sắc và phong cách khác biệt.

HHen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?-3
Trong đêm chung kết, Catriona Gray được xướng tên để đội vương miện còn H'Hen Niê cũng vinh dự lọt top 5, sau đó là chiến thắng giải Timeless Beauty do Missosology bình chọn.

HHen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?-4
Sau cuộc thi, cả 2 hiếm hoi có dịp hội ngộ tại show diễn của NTK Phương My ở Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019).

HHen Niê hội ngộ Catriona Gray: Mỹ nhân nào giữ vững phong độ?-5
Mới nhất, nàng "Mèo xám" cùng H'Hen Niê làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova với thần thái không chê vào đâu được.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-hoi-ngo-catriona-gray-miss-universe-2018-hay-top-5-vung-phong-do-n-323181.html

Miss Universe VietNam Catriona Gray H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất