Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

H'Hen Niê từ thiện 50 triệu bị chỉ trích, Mâu Thủy: 'Tôi góp có 10 triệu'

"Hen đóng 50 triệu mà còn bị chửi vậy, Thủy chỉ đóng có 10 triệu thôi, chắc sẽ bị chửi không ra gì luôn...", Mâu Thủy chia sẻ.

Những ngày gần đây, tình hình lũ lụt miền Trung là tâm điểm chú ý của cả nước. Trước thiệt hại nặng nề của trận lịch sử, nhiều sao Việt đứng ra kêu gọi quyên góp trên tinh thần lá lành đùm lá rách.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng không đứng ngoài cuộc khi chuyển 50 triệu đồng vào đoàn cứu trợ của Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Lê Thúy. Tuy nhiên, chân dài Ê Đê lại bị một bộ phận dân mạng chỉ trích "keo kiệt", ủng hộ quá ít ỏi dù là hoa hậu nổi tiếng.

HHen Niê từ thiện 50 triệu bị chỉ trích, Mâu Thủy: Tôi góp có 10 triệu-1
Hoa hậu H'Hen Niê.

Trước phản ứng trái chiều, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không dưới 2 lần bật khóc. Cô cảm thấy tổn thương khi tấm lòng của mình bị xem thường.

"Hen rất tổn thương. Hen khóc trong lúc Hen thấy và không thể chịu nổi, cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Hiển nhiên Hen luôn trấn an mình bằng những năng lượng tích cực. Nhưng mỗi lần Hen đọc lại, Hen đều cảm thấy cực kỳ đau đớn", H'Hen Niê nói trong nước mắt.

HHen Niê từ thiện 50 triệu bị chỉ trích, Mâu Thủy: Tôi góp có 10 triệu-2
H'Hen Niê khóc nức nở khi bị mỉa mai "từ thiện keo kiệt".

Trước sự việc H'Hen Niê bị chỉ trích, mới đây Á hậu Mâu Thủy lên tiếng bàn luận. Cô che chở người em thân thiết, đồng thời nêu cao tinh thần hướng về miền Trung.

"Phụ nữ chúng mình tự đi làm, tự kiếm sống và gánh vác gia đình bằng công việc chân chính mỗi ngày, thì trong bất cứ chuyện gì cũng phải thật bản lĩnh! Hen đã rất bản lĩnh và không ngại sống thật với cảm xúc. Hen đóng 50 triệu đồng mà còn bị chửi vậy, thì Thủy chỉ đóng có 10 triệu đồng thôi, chắc sẽ bị chửi không ra gì". Mâu Thủy chia sẻ.

Á hậu nói thêm: "Chị em tôi chẳng phải sung sướng gì, muốn có gì cũng phải tự mua lấy, muốn làm gì phải nỗ lực để đạt được. Thủy hay như các bạn Thủy chẳng giàu có gì, công việc hậu Covid nhiều khó khăn. Cho nên đóng góp cho bà con, mình có ít đóng ít, có nhiều đóng nhiều".

HHen Niê từ thiện 50 triệu bị chỉ trích, Mâu Thủy: Tôi góp có 10 triệu-3
Mâu Thủy cho rằng đóng góp dù ít hay nhiều cũng đều đáng trân quý.

Chân dài sinh năm 1992 cũng bộc bạch, không biết từ khi nào việc làm từ thiện chỉ được quan tâm bởi con số, chứ không phải tấm lòng. 

Cũng như H'Hen Niê, Mâu Thủy tiết lộ vì bận việc riêng nên không thể cùng hội chị em thân thiết là Lệ Hằng - Lê Thúy tới miền Trung cứu trợ. 

HHen Niê từ thiện 50 triệu bị chỉ trích, Mâu Thủy: Tôi góp có 10 triệu-4
Hội chị em thân thiết Mâu Thủy - Khánh Vân - Lê Thúy - H'Hen Niê. Hiện Lê Thúy và Lệ Hằng đã có mặt tại Quảng Bình để cứu trợ bà con vùng lũ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-len-tieng-khi-hhen-nie-bi-chi-trich-tu-thien-keo-kiet-n-239384.html

H'Hen Niê Mâu Thủy mưa lũ lũ lụt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt