Hí hửng chồng tặng nhẫn kim cương, sự thật khiến tôi chết lặng

Bình thường anh ấy không bao giờ quên thoát email ra sau khi đã xong việc, vì thế hôm nay tôi mới tò mò mở ra xem thử, nào ngờ chết lặng...

Tôi và chồng kết hôn đến nay mới 3 năm. Cuộc sống trôi qua êm đềm, thậm chí tẻ nhạt vì sự khô khan của anh. 

Thời yêu nhau, chồng tôi tâm lý lắm. Một năm có bao nhiêu ngày kỷ niệm, ngày sinh là hoa quà tặng không thiếu rồi mời đi ăn, xem phim. 

Thế mà cưới về rồi, chồng duy trì được sự quan tâm ấy được đúng năm đầu còn lại bơ luôn. Các ngày lễ trong năm chồng không bao giờ để tâm.

Hí hửng chồng tặng nhẫn kim cương, sự thật khiến tôi chết lặng-1

Thậm chí sinh nhật vợ, tôi háo hức bao nhiêu cuối cùng lại thất vọng bấy nhiêu khi anh thản nhiên bảo tăng ca. Vậy mà tôi mới giận dỗi một chút, anh liền gắt gỏng: "Em màu mè vừa thôi, thích thì tự đi mà mua" khiến tôi càng ấm ức.

Chồng không quà cáp hay lời chúc nhưng hễ thấy vợ nhận được quà là cạnh khóe: "Có quà cơ à? Nhận được quà to thế kia rồi còn cần gì quà chồng nữa?". 

Ban đầu, tôi tưởng anh nói đùa nên giải thích là của anh chị em ở công ty tặng. Anh lập tức nổi cơn ghen, trách móc đủ điều nên sau này tôi không dám thế nữa.  

Cách đây mấy hôm là lễ kỷ niệm ngày cưới, cũng là ngày tôi phát hiện đã mang thai. Khỏi phải nói, tôi mong chờ khoảnh khắc này đến nhường nào. 

Tôi bàn với chồng hôm ấy đi đâu đó đổi gió, cũng là muốn thông báo cho anh mừng. Biết tính chồng vô tâm nên tôi đã nói đi nói lại.

Thế mà chỉ còn 1 ngày, chồng thản nhiên đáp: "Mai anh đi công tác với sếp. Mà em bỏ mấy trò trẻ con này đi. Đi làm bù đầu bù óc còn hò với hẹn, mệt người".

Tôi tủi thân phát khóc khi nghe những lời ấy. 3 năm trời, bản thân tôi đã cố hết sức thay đổi chồng mà không được. Đến trưa hôm sau, có một món quà được gửi đến nhà.

Tôi mở ra bất ngờ khi đó là chiếc nhẫn kim cương. Nghĩ chồng đền bù cho vợ vì không thể cùng nhau đón ngày kỉ niệm, tôi hạnh phúc lắm, liền chụp ảnh lại và cảm ơn chồng.

Hí hửng chồng tặng nhẫn kim cương, sự thật khiến tôi chết lặng-2

Sau đó, tôi vui vẻ ngồi làm việc mới thấy email của chồng vẫn đang ở trạng thái đăng nhập. Bình thường anh ấy không bao giờ quên thoát ra sau khi đã xong việc, vì thế hôm nay tôi mới tò mò mở ra xem thử. 

Nhưng vào phần tin nhắn, tôi chết lặng. Một cô gái đã nhắn cho chồng tôi: "Anh đừng nghĩ cái nhẫn ấy sẽ làm em vui? Anh không mau mang người đến đây thì đừng nhìn mặt em nữa. 

Em cũng gửi tặng vợ anh cái nhẫn đấy. Nhưng chị ta mà biết cái nhẫn ấy khắc tên em rồi thì sẽ thế nào nhỉ?".

Tôi vội tháo nhẫn ra kiểm tra, quả nhiên phát hiện một chữ L khá nhỏ khắc bên trong nhẫn. Đến lúc này, tôi mới biết chồng ngoại tình.

Từ loạt email còn lưu lại, tôi hiểu ra họ đã lén lút gần 2 năm rồi. Có lẽ đọc được email của ả, anh sốt ruột liền nói dối đi công tác để đến vỗ về.

Thế giới của tôi sụp đổ. Tôi phải làm sao đây khi đang mang thai và vẫn còn yêu anh rất nhiều…

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hi-hung-chong-tang-nhan-kim-cuong-su-that-khien-toi-chet-lang-n-282109.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất