Hí hửng quen gái xinh du học Nhật, chàng trai choáng váng khi biết sự thật

Khai mình ở Tokyo nhưng có vẻ như tất cả những gì xoay quanh cô nàng đều "cực ảo".

Yêu đương hay làm quen qua mạng thật sự là một vấn đề liên quan nhiều tới sự may rủi. Nếu như đối phương tử tế, nghiêm túc với mối quan hệ thì chẳng có gì để bàn cãi.

Tuy nhiên, cũng có thể chúng ta sẽ rơi vào một "cái bẫy" lớn của mối quan hệ yêu đương không rõ ràng nếu như không cảnh giác.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết để chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình. Anh ta và cô gái quen qua mạng và cuối cùng rơi vào tình huống éo le, khó lòng giải quyết.

Trước mắt, ai cũng thấy chàng trai này đã bị lừa rồi. Chuyện của anh chàng đó như sau:

Hí hửng quen gái xinh du học Nhật, chàng trai choáng váng khi biết sự thật-1

"Em có quen được một em khá xinh trên mạng. Nói chung cũng ưng. Xinh xắn, nói chuyện hợp, quan trọng là em ấy đang du học ở Tokyo, yêu xa đỡ phải đưa đi ăn uống các kiểu.

Tết em ấy về Việt Nam bọn em gặp nhau lần đầu. Em vui lắm nhưng nghe em ấy nói tích cóp các kiểu chỉ đủ tiền về Hà Nội thăm em chứ không đủ về quê.

Em vừa thương vừa cảm động... Lúc chia tay em tiễn nàng ra tận sân bay, tiện dúi cho vài triệu làm lộ phí.

Người yêu bật khóc luôn. Hẹn ngày gặp lại gần nhất", chàng trai kể.

Đây rõ ràng là một mối quan hệ từ trong mạng ảo bước ra ngoài đời thực thật rồi. Nhưng nếu nó tốt đẹp thì đã không có màn tâm sự được đăng tải này. Hãy xem diễn biến câu chuyện sau đó như thế nào tiếp theo.

Chàng trai kể: "Tự nhiên hôm nay bạn em bảo gặp một em giống hệt em du học sinh của em, đang ăn bò nhúng dấm. Bạn em còn cẩn thận đi theo điều tra thì thấy nàng đang trọ ở một chỗ cũng là Tô, nhưng không phải Tôkyô, mà là Tô Hiệu, Hà Nội.

Em bảo chắc nhầm nhưng nhìn ảnh thì đúng thật, đúng cái áo với cái túi cô ấy mặc hôm đi chơi với em.

Cơ mà tối hôm trước nàng còn chụp màn hình nhiệt độ Tokyo cho em xem mà. Em gửi ảnh đó cho bạn em thì nó mới phát hiện ra điều sai sai:

'Tokyo gì lại dùng mạng Việt Nam thế ông? Sóng Viettel căng đét kìa. Nó lừa ông cầm mấy triệu mà chỉ tốn có mấy chục đi xe bus ra sân bay, lãi quá'.

Em không tin nên nhắn tin hỏi thì em ấy block em rồi. Chắc giận em vì yêu nhau mà không tin tưởng. Chắc bạn lừa em thôi đúng không ạ? Ở Nhật cái gì cũng có kiểu gì chẳng có sóng điện thoại như Việt Nam nhỉ?

Bây giờ em phải làm thế nào để người yêu hết giận bỏ block bây giờ ạ? Có cách nào để em lấy lại tiền đã cho người yêu không anh em".

Đúng là một tình cảnh éo le hết mực. Người yêu qua mạng khoe đang du học ở Nhật lại bị bắt gặp đi ăn lẩu tại Hà Nội. Thậm chí, các chứng cứ rành rành việc cô sống tại một nhà trọ Hà Nội còn được đưa ra nữa.

Ảnh chụp màn hình của cô gái cũng rất có vấn đề khi khoe thời tiết tại Tokyo nhưng lại hiện lên một nhà mạng Việt Nam. Khi anh chàng nhắn tin hỏi và gửi luôn cả ảnh qua, đòi 5 triệu tiền lộ phí thì cô nàng đều "bơ" đi.

Hí hửng quen gái xinh du học Nhật, chàng trai choáng váng khi biết sự thật-2
Tokyo nhưng lại dùng sóng điện thoại Viettel rành rành!

Đến cuối cùng, hành động block bạn trai đã chứng minh rằng cô gái này có vấn đề. Chẳng ai đang ở thế đúng mà lại không một lời giải thích, bỏ đi như thế.

Đến bây giờ, có lẽ điều mà chàng trai ấy tiếc nuối có thể là vài triệu đồng đưa cho cô gái "về quê" khi bị cảm động do nàng bay từ Tokyo qua thăm mình. Nhưng đến bây giờ, sự đã rồi thì coi như là một bài học kinh nghiệm thôi, chẳng thể nào làm khác được nữa.

Nhiều dân mạng cho rằng, cái sai của anh chàng trong câu chuyện là quá mức tin tưởng để rồi đưa tiền cho cô nàng.

Với những mối quan hệ quen qua mạng xã hội, hai bên cần xác minh đối tượng kỹ càng hơn trước khi có hành động cụ thể như thế. Tất cả những gì vội vàng đều có ảnh hưởng lớn về sau.

Đây cũng là một bài học lớn đối với tất cả mọi người trong việc tìm kiếm người yêu hay hẹn hò qua app, qua mạng. Hãy luôn cảnh giác, suy xét thật kỹ bởi bất cứ hành động nào cũng đang ở trong tình thế không chắc chắn và chưa nói trước được điều gì.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hi-hung-vi-quen-gai-xinh-du-hoc-tan-tokyo-chang-trai-choang-vang-khi-phat-hien-su-that-ve-co-nang-anh-chup-man-hinh-dien-thoai-noi-len-tat-ca-16222040312313884.htm

yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất