Hi hữu: Nhận cha, trả nợ giúp hơn nửa tỷ đồng mới phát hiện nhận nhầm!

Chàng thanh niên 28 tuổi làm nghề make-up với tuổi thơ bị dèm pha, trêu chọc là "con hoang" sau khi tưởng rằng mình đã tìm được cha, chấp nhận nai lưng trả nợ cho người đàn ông ấy số tiền lên tới trên nửa tỷ đồng mới vỡ lẽ đó không phải cha đẻ của mình.

Câu chuyện của một chàng thanh niên hiện làm nghề make up ở Hà Nội về hai người cha vừa phát sóng trong Người giấu mặt trên kênh ANTV đã thu hút sự chú ý của khán giả. Sau nhiều năm phấn đấu với nghề anh đã có một vị trí nhất định. Xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình của VTV với tư cách chuyên gia trang điểm, làm đẹp. Ít ai ngờ rằng ở phía sau một ngoại hình đẹp trai, sáng sủa và rất phong cách ấy là một cuộc đời với nhiều đắng cay tủi phận về cuộc đời và những người cha của mình.

"Cha hờ" và bi kịch nhận nhầm

Tìm cha là câu chuyện của chàng thanh niên 28 tuổi, quê ở Chương Mỹ (Hà Tây cũ) đang làm nghề make up tại Hà Nội. Dù người mà cậu gọi là “cha” chỉ sống cách mẹ con cậu hơn 10km, nhưng cậu phải lớn lên trong sự dèm pha, trêu chọc của chúng bạn về thân phận “con hoang”.


Chàng trai 28 tuổi đi tìm cha đẻ xuất hiện giấu mặt

Chàng thanh niên luôn khao khát có được một tình cảm cha con thật sự, đó là lý do khiến cậu dễ dàng mềm lòng khi người cậu gọi là cha chủ động liên lạc sau rất nhiều năm không hề quan tâm, chăm sóc. Chỉ sau vài cuộc điện thoại, dăm ba lời nói ngọt ngào của người cha, đã khiến cậu nghĩ rằng mình có được một tình cảm cha con ấm áp và dễ dàng đáp ứng những đòi hỏi về tiền bạc của người cha. Với lí do “chữa bệnh”, người cha hỏi vay tiền cậu con trai ngoài giá thú hết lần này đến lần khác, đầu tiên chỉ là vài triệu, rồi đến vài chục triệu và có khi lên đến cả trăm triệu.

Vừa chu cấp cho mẹ, vừa lo tiền âm thầm chữa bệnh cho bản thân, chàng thanh niên thậm chí còn phải vay mượn bạn bè để có tiền đưa cho ông bố “chữa bệnh”. Cuối cùng, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, khi một nhóm đòi nợ thuê tìm đến cửa hàng của chàng thanh niên để đòi món nợ mà cha cậu đã vay của họ. Hóa ra căn bệnh bí ẩn mà người cha cố giấu lâu nay là bệnh…cờ bạc. Một lần nữa chàng thanh niên lại mềm lòng, vay nặng lãi và dốc toàn bộ số tiền mình có, lên tới gần 600 triệu để trả nợ cho cha với tối hậu thư: “Đây là lần cuối cùng, coi như để cảm ơn vì bố đã sinh ra con!”.

Cha đẻ vẫn còn là bí ẩn!

Câu chuyện tưởng chừng khép lại ở đó, nhưng một sự thật trở trêu bất ngờ được người dì tiết lộ sau khi biết cháu mình phải trả nợ cho cha hờ, rằng: Người đàn ông cờ bạc kia không phải là cha đẻ của cậu.

Theo người dì, cha đẻ của cậu là người đàn ông quê ở Hương Sơn, Hà Tây cũ (gần chùa Hương) đã cùng em trai mở tiệm bánh mì gần bến xe Hà Đông vào khoảng năm 1990. Họ gặp nhau khi mẹ chàng thanh niên đi bán bánh mì ở Hà Đông, dù người đàn ông đã có gia đình nhưng họ vẫn yêu nhau.


Chàng trai làm nghề make-up quyết định tìm cha ruột trên truyền hình

Người đàn ông đó thậm chí đã cùng mẹ cậu về thăm bà ngoại và có một kỷ niệm đáng nhớ là suýt làm cháy chiếc chõng của bà. Hai tháng sau, khi biết mình có thai, mẹ cậu đã nhờ dì ra Hà Đông báo tin, nhưng tiệm bánh mì của người đàn ông đó đã biến mất. Mẹ cậu về tận Hương Sơn để tìm người nhưng vô vọng.

Với mong muốn tìm con mình có một người cha, người mẹ đã quyết định quy trách nhiệm với cái thai trong bụng mình cho người đàn ông bán kem đã có gia đình nhưng vẫn thích bà.

Sự thật này đã được mẹ cậu và người dì chốn giấu suốt gần 30 năm qua. Người mẹ thậm chí còn mang cả cái chết của mình ra để yêu cầu dì giữ bí mật. Đến lượt mình, người dì cũng dọa “nếu mẹ cháu biết chuyện này, dì sẽ chết cho cháu xem”.

Chàng thanh niên đã phải đấu tranh với bản thân rất nhiều trước khi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với chương trình Người giấu mặt. Cậu muốn đi tìm sự thật, nhưng cũng sợ làm mẹ đau đớn khi những nỗi niềm thầm kín của bà bị phơi bày. Rốt cuộc, khao khát đi tìm người cha thật sự đã chiến thắng.

“Em đã quen cuộc sống thiếu thốn tình cảm của người cha, cho nên bây giờ, bố em nhận em cũng được, không nhận cũng được, dù sao thì em cũng đã rất cố gắng trong những năm tháng qua. Nếu tìm được bố, em chỉ mong được về thắp hương cho tổ tiên, ông bà, và nếu được phép, thì báo hiếu với người đã sinh ra mình”, chàng trai 28 tuổi chia sẻ.
 


Theo Gia đình & Xã hội


tin tức Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao