Cô bé 9 tuổi 'chửi' xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài

Cũng trong tập 6, giám khảo còn bị nhóm thí sinh nhí đến từ Long An làm vè "cà khịa" cân nặng và chiều cao.


Phần thi của thí sinh Thảo My

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất của tập 6 Thách thức danh hài thuộc về cô bé Thảo My, 9 tuổi đến từ thành phố Vinh, Nghệ An. Với vẻ ngoài xinh xắn, Thảo My nhanh chóng nhận được sự yêu mến của hai giám khảo ngay từ phần giới thiệu.

Trước khi thể hiện tiểu phẩm đầu tiên, cô bé đã khéo léo xin lỗi Trấn Thành – Trường Giang vì đấy là một tiết mục chửi. Nhận được sự cho phép của hai nam giám khảo, cô bé bắt đầu với một tràng chửi khiến A Xìn và Giang ca không kịp vuốt mặt.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-1

Đáng chú ý trong tiểu phẩm, cô bé khiến Trấn Thành giật mình khi thẳng thừng bóc mẽ anh đi giày độn nhiều nhất showbiz.

Không chỉ A Xìn mà đến MC Ngô Kiến Huy cũng bị Thảo My dập tơi bời. Với màn "chửi" duyên dáng, cô bé đã chinh phục được nụ cười của giám khảo Trấn Thành ở giây thứ 39. Trường Giang cũng nhắc nhở cô bé nói chậm lại ở tiểu phẩm kế tiếp.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-2

Với đam mê diễn xuất, cô bé quyết tâm thi tiếp vòng hai với tiểu phẩm "Bản tin tìm bò lạc". Ở tiết mục này, cô bé đã "đào mộ" những bức hình cực "nhây" của hai nam giám khảo kèm theo đó là một tràng nói lia lịa. Tuy nhiên, vì nói quá nhanh nên cô bé đã không thể khiến hai vị giám khảo bật cười và chinh phục được giải thưởng 10 triệu đồng.

Trấn Thành nhận định cô bé rất có năng khiếu diễn hài và cần có người chỉ dẫn. Trước khi Thảo My ra về, A Xìn cũng chúc cô bé sẽ sớm trở thành diễn viên.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-3


Phần dự thi của nhóm Hồng Hoa

Bên cạnh cô bé Thảo My, nhóm Hồng Hoa đến từ Long An cũng khiến trường quay rôm rả với bài vè chào sân vô cùng hài hước. Nhóm gồm các cô bé nhỏ tuổi là Ánh Ngọc, Minh Thư, Trâm Anh, Trà, Gia Hân, Cẩm Vân, Thuý Vy, Kiều Nhi và Băng Băng, được dẫn dắt bởi chị Hồng Hoa.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-4

Ngay màn chào hỏi, nhóm đã khiến hai giám khảo Trấn Thành – Trường Giang cười ngất bởi bài vè hết sức duyên dáng. Mở đầu bài vè, chàng Bắp đã sốc bởi câu: "Danh hài mùa 6 nôn náo dự thi/ Có chú Kiến Huy linh thiêng nhấn nút". Cùng cảnh ngộ với chàng MC, Trấn Thành và Trường Giang cũng  "đắng lòng" bị thí sinh bóc mẽ cân nặng, chiều cao.

Trong khi ông xã Hari bị chê tuy mập mà khoẻ thì Giang ca lại bị "cà khịa" hơi lùn một chút. Ấn tượng bởi bài vè có đầu tư, Trấn Thành dành nhiều lời khen cho nhóm. Trước khi bước vào phần thi, chị Hồng Hoa cũng đã gửi tặng bộ ba Ngô Kiến Huy – Trường Giang – Trấn Thành món quà nho nhỏ từ Long An.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-5

Sau màn giao lưu, nhóm bắt đầu với tiểu phẩm đầu tiên lấy chủ đề về MC Ngô Kiến Huy. Vào vai cô giáo, thí sinh nhỏ tuổi nhất nhóm - Gia Hân với diễn xuất hồn nhiên, dễ thương đã nhanh chóng chinh phục được nụ cười của giám khảo Trấn Thành.

Vượt qua cột mốc 2 triệu quá dễ dàng, nhóm quyết định thi tiếp vòng hai. Tuy nhiên, trong tiểu phẩm thứ hai nhóm Hồng Hoa đã không thể làm hai giám khảo nở nụ cười nên đành ngậm ngùi ra về trong tiếc nuối.

Cô bé 9 tuổi chửi xối xả khiến Trấn Thành – Trường Giang không kịp vuốt mặt tại Thách Thức Danh Hài-6


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất