Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV 'Cần Xa' phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm

Không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước khả năng nhảy nhót "không phải dạng vừa" của Hiền Hồ.

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2016 với danh hiệu Á quân, cho đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ dần tạo chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt với những ca khúc ballad được giới trẻ vô cùng yêu thích như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng hay Đừng nói tôi điên.

Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-1

Trở lại đường đua Vpop đầu tháng 7 vừa qua, Hiền Hồ khiến dư luận không khỏi bất ngờ khi quyết tâm thay đổi dòng nhạc, theo đuổi hình tượng sexy quyến rũ với sản phẩm mang màu sắc EDM dance mang tên Cần Xa.

Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-2

Dù được đánh giá là có sự đầu tư rất chỉn chu từ phần nghe lẫn phần nhìn, song Cần Xa vẫn vướng phải tranh cãi gay gắt từ tên tiêu đề giống một loại chất cấm gây nghiện đến nghi án đạo nhạc bản hit Gashina của nữ ca sĩ Hàn Quốc Sunmi. Nhưng với lượng fan hùng hậu, MV trở lại của Hiền Hồ vẫn làm nên chuyện khi lọt Top 4 trending YouTube Việt Nam với hơn 5 triệu lượt xem.

Để ăn mừng thành tích này, mới đây, Hiền Hồ đã tung phiên bản Dance cho MV Cần Xa như một món quà dành tặng những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô.

Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-3Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-4Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-5

Xuất hiện trong trang phục khỏe khoắn khoe trọn vòng eo con kiến đáng mơ ước, giọng ca trẻ khiến dân tình phát cuồng với những động tác vũ đạo mượt mà, điêu luyện. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước khả năng nhảy nhót "không phải dạng vừa" của Hiền Hồ.

Dưới phần bình luận, khán giả để lại hàng trăm bình luận tán thưởng nhan sắc lẫn tài năng của nữ ca sĩ sinh năm 1997.

Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-6Hiền Hồ khoe eo thon sexy trong MV Cần Xa phiên bản dance mặc ồn ào đạo nhái, tiêu đề phản cảm-7

F.T
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao