Hiền Hồ tỏ thái độ khi được hỏi chuyện bị sinh viên hủy show?

Một trường đại học hủy tên Hiền Hồ khỏi danh sách khách mời. Khi có bình luận hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ tỏ ra không vui.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã có nhiều hoạt động trở lại showbiz sau scandal tình ái. Thậm chí có thể thấy nữ ca sĩ còn đắt show khi diễn từ show riêng cho đến làm khách mời của chương trình đồng nghiệp.

Sự đi diễn này tạo nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng Hiền Hồ hát hay thì chỉ nghe nhạc, không quan tâm đời tư. Số khác lại quan điểm nên tẩy chay vì không thể cổ súy cho người vi phạm đạo đức như vậy.

Hiền Hồ tỏ thái độ khi được hỏi chuyện bị sinh viên hủy show?-1

Mới đây, một trường Đại học cũng nhận "gạch đá" từ chính sinh viên trong trường khi tổ chức chương trình ca nhạc và có mời Hiền Hồ biểu diễn.

Trước phản ứng gay gắt từ sinh viên, phía nhà trường ngay lập tức có hành động kịp thời. Cụ thể, tấm poster cuối cùng hé lộ dàn khách mời biểu diễn không hề có mặt của Hiền Hồ dù trước đó cô nàng đã được xác nhận sẽ tham gia.

Động thái của Trường Đại học này ngầm khẳng định đã hủy show giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại trước giờ G.

Hiền Hồ tỏ thái độ khi được hỏi chuyện bị sinh viên hủy show?-2
Bài viết thông báo Hiền Hồ xác nhận tham gia chương trình được đăng tải trên trang Facebook của nhà trường.Hiền Hồ tỏ thái độ khi được hỏi chuyện bị sinh viên hủy show?-3
Sau khi bị phản đối, Hiền Hồ đã không có tên trong danh sách những người biểu diễn ở sự kiện.

Sinh viên thì vui mừng vì nhà trường đã biết lắng nghe, nhưng Hiền Hồ thì dường như không vui. Bằng chứng là khi có khán giả hỏi về sự việc bị hủy show này trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hồi đáp có phần "thái độ".

Hiền Hồ tỏ thái độ khi được hỏi chuyện bị sinh viên hủy show?-4

Thời gian sắp tới, Hiền Hồ cũng nên quen với tình huống bị hủy show như này vì thái độ tẩy chay cô từ phía khán giả vẫn còn nhiều.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-to-thai-do-khi-duoc-hoi-chuyen-bi-huy-show-n-328038.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất