Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận

H.N.N tự nhận mình là người quan hệ tình dục với T.X, và vì sở hữu gương mặt giống với Hồ Quang Hiếu nên dẫn tới chuyện nam ca sĩ bị hàm oan.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen dậy sóng khi nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bị một cô gái trẻ tố cáo hiếp dâm. Người tự nhận là nạn nhân tên T.X. Theo đó, trong một cuộc "bay lắc" với nhóm bạn, T.X bị những người liên quan gài, dẫn đến cảnh bị nam ca sĩ chiếm đoạt thể xác lúc không còn tỉnh táo. 

Để chứng minh cho những gì mình nói, T.X đưa ra hơn 60 đoạn tin nhắn với những người liên quan, nhằm cho thấy hành vi đồi bại của Hồ Quang Hiếu. T.X cho biết, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp nếu nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, nhưng chính thái độ dửng dưng của anh khiến cô buộc phải đăng đàn.

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-1Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-2
Cô gái tố cáo Hồ Quang Hiếu hiếp dâm.

Ồn ào nổ ra, phía Hồ Quang Hiếu cho biết không biết cô gái này là ai, và câu chuyện đó được đưa ra nhằm mục đích gì. Bản thân nam ca sĩ cũng phủ nhận tài khoản Zalo trong loạt ảnh tin nhắn do T.X đăng tải là của mình.

Trước phản ứng từ nam ca sĩ, T.X tỏ ra bức xúc và thách thức: "Anh không sai thì trong trường hợp này anh đang bị bôi nhọ nhân phẩm nghiêm trọng á anh Hiếu. Anh kiện em đi! Mãi sao không thấy anh nói cái Facebook chính anh đang xài không phải của anh luôn. Giờ anh thích hủy Zalo cũ tạo Zalo mới ai làm gì anh? Tầm này mà anh im lặng thi sang, chứ anh mà chối thì là sang đàng!". 

Giữa lúc sự việc đang căng thẳng, mới đây, một tài khoản Facebook tên H.N.N bất ngờ đứng ra chịu trận. Theo đó, chàng trai này tự nhận mình là người quan hệ tình dục với T.X, và vì sở hữu gương mặt giống với Hồ Quang Hiếu nên dẫn tới chuyện nam ca sĩ bị hàm oan. 

"Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar phê pha chút nên mới... với bé TX, để rồi anh Hồ Quang Hiếu - idol của các bạn - phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người", H.N.N viết.

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-3Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-4
Chàng trai đứng ra nhận trách nhiệm H.N.N (phải) sở hữu khuông mặt khá giống Hồ Quang Hiếu.

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-5
Ngoài ra, H.N.N còn chia sẻ video quay lại tin nhắn gửi đến Facebook được cho là của Hồ Quang Hiếu, với mục đích xin lỗi vì khiến nam ca sĩ bị hiểu lầm. Đáp lại, Facebook có tên Hồ Quang Hiếu viết: “Em làm vậy chết anh quá. Em nhớ lại giúp anh nhé, không mang tiếng anh”. Tuy nhiên những đoạn chat này vẫn chưa có tính xác thực.

H.N.N bất ngờ đứng ra làm rõ câu chuyện, phía Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng khi được hỏi đến. Phía nam ca sĩ từ chối đưa ra bình luận thời điểm này.

Trước một số ý kiến cho rằng chàng trai kia do Hồ Quang Hiếu bỏ tiền thuê nhằm đánh lừa dư luận, quản lý Hồ Quang Hiếu thể hiện sự bức xúc trên Vietnamnet: "Chúng tôi không dại gì để dựng nên chuyện này. Hiện Hiếu đang bận lịch trình riêng nên không tiện chia sẻ. Ê-kíp sẽ ngồi trao đổi trước khi quyết định có đưa ra phản hồi chính thức". 

Về phía T.X, cô gái này không ngại công kích H.N.N vì bịa chuyện, chịu trận thay Hồ Quang Hiếu nhằm mục đích thu hút sự chú ý. T.X khó chịu khi câu chuyện H.N.N bịa ra dắt mũi được rất nhiều người, trong khi Hồ Quang Hiếu mới thực sự là "thủ phạm" hiếp dâm. 

Đăng ảnh chụp status của H.N.N trên trang cá nhân của mình, T.X viết: "Mày là hacker nên mày ảo tưởng mày hack chuyện được luôn hả thằng điên?". 

"Vậy mà cũng dắt mũi được khối đứa, chỉ có đứa ngu mới đi tin đứa ngu", T.X viết thêm. 

Cô gái tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm bức xúc khi một chàng trai giống nam ca sĩ đứng ra chịu trận-6
T.X tức giận khi cho rằng H.N.N bịa chuyện dắt mũi dư luận. Cô vẫn quả quyết với những gì mình đăng đàn tố cáo Hồ Quang Hiếu trước đó.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-to-ho-quang-hieu-hiep-dam-buc-xuc-vi-chang-trai-gia-mao-n-205513.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất