Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực 'dậy thì muộn' ở tuổi U50

Dù không còn trẻ trung nhưng Hiền Thục rất tự tin với lối ăn mặc phóng khoáng, bất cần đời của mình.

Ở tuổi U50, Hiền Thục sở hữu ngoại hình được đánh giá là trẻ trung và ngọt ngào như chính giọng hát của cô. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tiếp tạo tranh cãi vì gu thời trang độc lạ và kiệm vải lên từng ngày. 

Mới đây, giọng ca đình đám còn gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh dán nhãn 18+. Dù ăn mặc không quá kiệm vải nhưng việc thả rông lộ điểm nhạy cảm và tạo tư thế khoe vòng 1 trước ống kính khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-1
Hiền Thục trẻ trung và suy nghĩ về tình đầu: "Sau khi buồn bã nghĩ đến chuyện tình đầu xoay sở ra sao khi mình ra đi, đắn đo lắm mới dám gọi điện hỏi. Tình đầu trả lời rằng anh xoay sở được 5 đứa con, lớn nhất 20 và nhỏ nhất 7 tuổi. Mình nói: ô kê tình đầu, gút chóp anh".
Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-2
Thế nhưng, điều khiến fan chú ý là giọng ca "Nhật Ký Của Mẹ" không mặc nội y, phơi vòng 1 lộ rõ điểm nhạy cảm trước ống kính

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-3
Dù không còn trẻ trung nhưng Hiền Thục rất tự tin với lối ăn mặc phóng khoáng, bất cần đời của mình

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-4Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-5
Người đẹp mặc quần jeans cạp trễ thả cúc với quần sooc màu tím bên trong đúng chuẩn style độc dị mà dạo gần đây cô hay theo đuổi

Trước đó, Hiền Thục từng gây chú ý khi chia sẻ lên trên trang cá nhân về câu chuyện đi khám vòng 1. Vì nhận thấy ngực bỗng to lên bất thường dù vốn sở hữu số đo khiêm tốn, cô quyết định gặp bác sĩ để kiểm tra.

Tại bệnh viện, kết quả chẩn đoán cho thấy sức khỏe nữ ca sĩ không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, về việc bộ ngực bỗng to lên bất thường, các bác sĩ lý giải rằng Hiền Thục... “dậy thì muộn”.

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-6
Một dạo tự dưng khuôn ngực to lên trông thấy, nên Thục đã tầm soát lại vòng 1. Bác sĩ không cho sinh thiết, nhưng lệnh hội chẩn 3 bác sĩ đầu ngành sau khi chụp rà lại hình ảnh. Kết quả buồn cười nhất là: Thục an toàn, chỉ có điều Thục dậy thì hơi muộn nên đến lúc vòng 1 nảy nở thôi", cô hài hước chia sẻ.
Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-7
Theo Hiền Thục tiết lộ, một trong những bí quyết giữ gìn sắc vóc của cô chính là ăn chay trường, uống nhiều nước, tập luyện thể dục thường xuyên.

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-8
Không chỉ mặc áo siêu ngắn lộ ngực, cô còn không ngại thử sức với mốt quần "có như không" lộ hết "bàn tọa"

Hiền Thục thả rông khoe bộ ngực dậy thì muộn ở tuổi U50-9
Người đẹp 41 tuổi tung ảnh bán nude, dùng tay nâng đỡ "cặp tuyết lê" gây nhức nhối

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-thuc-tha-rong-khoe-vong-1-day-thi-muon-o-tuoi-41-n-313577.html

Hiền Thục

Tin tức mới nhất