'Hiện tượng vi diệu' Lê Thị Dần cưa sừng làm nghé với kiểu thời trang ngắn cũn

Sau 5 năm nổi tiếng, hiện tượng trăm triệu Lê Thị Dần ngày càng thay đổi lớn về ngoại hình.

Lê Thị Dần được nhiều người biết đến sau khi tham gia game show Thách thức danh hài mùa 2 vào năm 2015. Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước trong các tiểu phẩm tự sáng tác, chị đã chinh phục được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành và Việt Hương.

Ngưỡng mộ trước tài năng của hiện tượng gốc Thanh Hóa, Trấn Thành gọi chị là "hiện tượng vi diệu", còn cư dân mạng lại phong "cô gái trăm triệu".

Hiện tượng vi diệu Lê Thị Dần cưa sừng làm nghé với kiểu thời trang ngắn cũn-1
Hình ảnh chị Dần trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng được chú ý, có cơ hội gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Trở thành người được công chúng biết đến, chị Dần bắt đầu chăm chút cho ngoại hình. Không còn hình ảnh về người phụ nữ chất phác, giản dị, "cô gái trăm triệu" năm nào nay đã biết trang điểm, làm tóc, chọn các kiểu  thời trang hiện đại hơn.

Hiện tượng vi diệu Lê Thị Dần cưa sừng làm nghé với kiểu thời trang ngắn cũn-2
Hiện tượng trăm triệu Lê Thị Dần ngày càng "lột xác".

Điển hình mới đây, chị Dần khiến cư dân mạng không khỏi sửng sốt trước bộ trang phục được đánh giá có phần táo bạo, trẻ trung hơn so với tuổi. Hình ảnh ghi lại, người phụ nữ xứ Thanh mặc chiếc áo có phần cánh tay xuyên thấu kết hợp váy da ngắn trên đầu gối, chân đi boots cao.

Màn lột xác làm nhiều người khá bất ngờ bởi nó khác xa hình ảnh trước đây của chị Dần. Có không ít cư dân mạng dành lời khen về sự trẻ trung, luôn nỗ lực làm mới chính mình của "hiện tượng trăm triệu". Trong khi một số lại nhận xét, chị Dần ăn mặc ngày càng "quá" so với tuổi thật, đặc biệt khi đã lên chức bà ngoại.

Hiện tượng vi diệu Lê Thị Dần cưa sừng làm nghé với kiểu thời trang ngắn cũn-3
Hình ảnh mới đây về chị Dần.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, cuộc sống của chị cũng khác trước rất nhiều. Nếu trước đây, "cô gái trăm triệu" là một người đơn thuần làm nội trợ, thì ở thời điểm nổi tiếng đã nhận được không ít lời mời diễn xuất dù bản thân chưa từng được đào tạo bài bản.

Hiện tượng vi diệu Lê Thị Dần cưa sừng làm nghé với kiểu thời trang ngắn cũn-4
Phong cách thời trang ngày càng thời thượng của hiện tượng mạng họ Lê.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chị Dần tiết lộ có thể nhận mức thù lao của một show bằng cả tháng trước đây làm việc vất vả. Chị góp mặt ở nhiều show hài lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Nhờ vậy mà gia đình chị có cuộc sống sung túc hơn.

"Cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến, thăm hỏi, lúc nào trong nhà cũng nhộn nhịp tiếng nói, tiếng cười. Đến giờ cũng đã gần 5 năm rồi nhưng khán giả vẫn nhận ra và yêu mến, lúc nào nhà tôi cũng có khách đến chơi", chị Dần chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thi-dan-cua-sung-lam-nghe-voi-chiec-vay-ngan-cun-n-248986.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao