Hiệp Gà thực sự 'phá lời thề', sẵn sàng cho kết hôn lần 4?

Trước nghi vấn sắp kết hôn lần 4, Hiệp Gà cũng nhanh chóng đưa ra phát ngôn làm rõ.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà gây chú ý khi đăng ảnh "check-in" bên cô gái xinh đẹp.

Cụ thể, nam diễn viên cùng cô gái xuất hiện trong một bữa tiệc. Thoải mái ôm ấp đối phương tạo dáng, Hiệp Gà còn "thả thính": "Yêu anh đi nhé".

Hiệp Gà thực sự phá lời thề, sẵn sàng cho kết hôn lần 4?-1
Hiệp Gà ôm ấp cô gái có ngoại hình ưa nhìn.

Bức ảnh thân mật khiến nam diễn viên bị nghi có tình mới, lại chuẩn bị kết hôn sau 3 "lần đò".

Tuy nhiên trao đổi với Dân Việt mới đây, Hiệp Gà phủ nhận điều này: "Thật ra đó chỉ là người bạn, người em thân thiết của tôi thôi, chứ không phải bạn gái hay hẹn hò gì cả.

Cô ấy là mẹ đơn thân, tính tình thoải mái, vui vẻ. Khi đó, chúng tôi có thách đố nhau là chụp ảnh và đăng lên Facebook để chứng tỏ không ai có người yêu".

"Tôi thấy mọi người đồn đoán rằng tôi hẹn hò, chuẩn bị kết hôn lần 4 nhiều quá, nên có hỏi cô ấy là có cần gỡ ảnh đi không, nhưng cô ấy cũng bảo không. Mọi người đều là bạn bè và hiểu hết cả nên không sao", anh nói thêm.

Hiệp Gà thực sự phá lời thề, sẵn sàng cho kết hôn lần 4?-2
Hiệp Gà cho biết chưa muốn yêu đương ở hiện tại, thay vào đó tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên 2 con. Trong ảnh là Hân Huyền - con gái lớn của Hiệp Gà và người vợ đầu, hiện học lớp 12. 

Hiệp Gà thực sự phá lời thề, sẵn sàng cho kết hôn lần 4?-3
Ngoài Hân Huyền, Hiệp Gà còn có một quý tử kháu khỉnh, là trái ngọt hôn nhân với người vợ thứ 3.

Hiệp Gà sinh năm 1977, là nghệ sĩ hài có tên tuổi khu vực phía Bắc. Anh cũng được biết đến là một trong những sao nam có đường tình ái truân chuyên nhất showbiz Việt.

Hiệp Gà đã trải qua 3 đời vợ trong khoảng thời gian 2003 - 2019. Trong đó, cuộc hôn nhân thứ 3 mang lại nhiều tai tiếng cho diễn viên hài, khi đôi bên xảy ra đấu tố chồng chất.

Hiệp Gà thực sự phá lời thề, sẵn sàng cho kết hôn lần 4?-4
Trong hôn lễ với người vợ thứ 3 vào tháng 4/2016, Hiệp Gà mếu máo khẳng định đây sẽ làm đám cưới cuối cùng của mình.

Sau hôn nhân thứ 3 dang dở, Hiệp Gà vẫn chưa chính thức công khai mối tình nào. Anh chủ yếu dành thời gian cho công việc, con cái và cuộc sống cá nhân.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-hiep-ga-pha-loi-the-sap-sua-ket-hon-lan-4-n-291085.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất